Từ 1/9, TP.HCM được tuyển giáo viên mầm non ngoại tỉnh

06/07/2017 - 18:19

PNO - HĐND TP đã thông qua tờ trình cho phép tuyển dụng giáo viên mầm non không có hộ khẩu trên địa bàn TP.HCM.

Chiều 6/7, HĐND TP đã thông qua Nghị quyết các tờ trình của HĐND và UBND TP. Theo đó, Nghị quyết về chính sách thu hút giáo viên mầm non trên địa bàn TP.HCM Thời gian thực hiện từ ngày 1/9 đặc biệt được dư luận quan tâm.

HĐND TP quyết nghị thực hiện các chính sách hỗ trợ và thu hút giáo viên mầm non công lập như: thực hiện hợp đồng giáo viên với mức lương 3,75 triệu đồng/người/tháng, thời gian hưởng là 9 tháng; thực hiện hợp đồng lao động theo công việc với đối tượng nhân viên nuôi dưỡng, mức hỗ trợ tối thiểu là 2 triệu đồng/người/tháng, trong đó ngân sách TP chi 1 triệu đồng, còn lại chi từ nguồn xã hội hóa; thời gian hưởng 9 tháng/năm.

Tu 1/9, TP.HCM duoc tuyen giao vien mam non ngoai tinh
Các ĐB thông qua các tờ trình

Về hỗ trợ giáo viên mầm non do tính chất công việc (không áp dụng đối với giáo viên hợp đồng) với mức hỗ trợ 650.000 đồng/người/tháng, thời gian hưởng 9 tháng/năm.

Hỗ trợ khuyến khích đối với giáo viên mầm non theo trình độ chuyên môn (không áp dụng đối với giáo viên hợp đồng) với mức hỗ trợ đối với trình độ thạc sĩ là 1,5 triệu đồng/người/tháng, với trình độ đại học là 900.000 đồng/người/tháng, trình độ cao đẳng là 550.000 đồng/người/tháng; thời gian hưởng là 12 tháng/năm.

HĐND TP cho phép tuyển dụng giáo viên mầm non không có hộ khẩu trên địa bàn TP. Về nguồn kinh phí hỗ trợ, HĐND TP giao UBND TP cân đối từ dự toán ngân sách TP hàng năm để thực hiện các chế độ hỗ trợ nêu trên và thực hiện quyết toán theo số lượng chi thực tế.

Quỳnh Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI