Truy tố kẻ giết người tình, cướp tài sản rồi phi tang xác

02/08/2018 - 15:00

PNO - Sau khi quan hệ tình dục, Đông ghen tuông nên giết người tình, cướp tài sản của cô này rồi mang xác nạn nhân đi phi tang.

Ngày 2/8, Viện KSND TP.HCM cho biết cơ quan này đã hoàn tất cáo trạng chuyển hồ sơ sang tòa cùng cấp truy tố bị can Hoàng Trọng Đông (44 tuổi, quê Vĩnh Phúc) về các tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Theo cáo trạng, năm 2008, Đông từ Vĩnh Phúc vào TP.HCM sinh sống và làm nghề bán đậu hũ. Ông ta sau đó có tình cảm với chị N.T.M.T. Vì chị T. vẫn đang có chồng nên hai người phải thuê trọ tại quận Tân Bình (TP.HCM) sống chung.

Truy to ke giet nguoi tinh, cuop tai san roi phi tang xac
Đông tại cơ quan điều tra

Ngày 30/6/2015, người đàn ông hẹn tình nhân đến nhà trọ chơi rồi quan hệ tình dục. Sau đó, Đông sinh sự ghen tuông dẫn đến mâu thuẫn với chị T.. Khi người phụ nữ đang mặc quần áo, Đông dùng tay siết cổ nạn nhân đến chết.

Tiếp đó, người này quấn thi thể nạn nhân bằng khăn tắm rồi bỏ vào túi nilon chở bằng xe máy từ TP.HCM về Bà Rịa-Vũng Tàu tìm nơi phi tang. Sau khi vứt thi thể người tình, Đông chiếm đoạt điện thoại của nạn nhân và mang xe máy đi cầm được hơn 20 triệu đồng.

Để đánh lạc hướng của gia đình chị T., Đông dùng chính điện thoại của nạn nhân để truy cập Facebook của chị nhắn tin cho gia đình rằng “Con đã đi nước ngoài, gia đình đừng tìm”.

Kẻ sát nhân còn mạo danh nạn nhân nhắn địa chỉ đã cầm cố chiếc xe máy để gia đình đến chuộc. Sau khi phi tang xong, Đông bỏ về quê ở Vĩnh Phúc làm ăn, sinh sống bình thường. Đông yên tâm rằng, nơi vứt thi thể nạn nhân rất hoang vắng, ít người qua lại, thi thể lại được bọc kín nên sẽ không bị phát hiện.

Ngày 4/4/2017, người dân phát hiện một bộ xương người tại khu du lịch bỏ hoang ở ấp Phước Lập, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) nên trình báo công an. 

Qua khám nghiệm, cơ quan điều tra ghi nhận thi thể được quấn bằng khăn tắm, bỏ vào nhiều lớp túi bóng. Tại đây, còn phát hiện thêm một quần đùi nam, một cúc áo màu tím. Cơ quan điều tra đã ra thông báo truy tìm.

Sau một thời gian, gia đình chị T. tới cơ quan điều tra để khai báo về sự mất tích của người thân. Từ các mối quan hệ của nạn nhân, công an xác định Đông chính là hung thủ ra tay sát hại rồi cướp tài sản của người tình.

Thiên Phú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI