Truy tố gã chủ đồi bại nhiều lần cưỡng bức nữ giúp việc khuyết tật

03/12/2019 - 13:54

PNO - Người đàn ông bị chính con gái mình phát hiện dùng vũ lực để thực hiện hành vi đồi bại với nữ giúp việc bị khuyết tật. Không dừng lại ở đó, người này còn dọa giết nạn nhân.

Ngày 3/12, Viện kiểm sát Nhân dân (VKSND) huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Đặng Ngọc Thủy - sinh năm 1955, trú tại huyện Ea H’leo - về tội “Hiếp dâm”.

Theo cáo trạng, năm 2016, chị N.T.L.Q. - sinh năm 1987, quê tỉnh Phú Yên - đến làm thuê và ăn ở tại nhà bà Phạm Thị M., trú tại thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo.

Tối 6/8/2018, khi chỉ có Đặng Ngọc Thủy (chồng bà M.) ở nhà cùng con gái là cháu Đ.T.A.T. và chị Q., Thủy đã có hành vi muốn cưỡng hiếp chị Q.

Truy to ga chu doi bai nhieu lan cuong buc nu giup viec khuyet tat
Đặng Ngọc Thủy tại cơ quan Công an

Ngay lập tức, chị Q. kêu cứu rồi tìm cách chống cự thì cháu T. chạy ra. Chứng kiến sự việc, cháu T. chất vấn bố thì bị ông Thủy đánh 2 phát vào mặt. Thấy cháu T. bị đánh, chị Q. dùng chày gỗ đánh vào lưng ông Thủy.

Ngay sau đó, ông Thủy khóa tay chị Q. kéo ra sân và dùng dao kề vào cổ chị Q. nói: “Tao sẽ giết mày”. Cho đến khi được mọi người tới cứu, chị Q. đã kể lại việc bị ông Thủy hãm hiếp. Bà M. về thấy vậy cũng trình báo với chính quyền địa phương.

Ngoài ra, ngày 22/12/2017, ông Thủy còn dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu ngoài ý muốn chị Q. 4 lần. Tất cả những lần này, Thủy đều dùng vũ lực khống chế, đóng kín cửa. Đến lần thứ 4, cháu T. đi học về chứng kiến vụ việc thì ông Thủy mới thả chị Q. ra.

Khi chị Q. gọi điện thoại báo thì bà M. (lúc này đang điều trị bệnh tại TP.HCM) động viên chị đợi bà về giải quyết. Khi vợ trở về, ông Thủy đã viết bản cam kết hứa không tái phạm và bồi thường…1.000 đồng tiền danh dự cho chị Q.

Được biết, chị Q. bị dị tật ở chân, nói ngọng, sức khỏe yếu, được hưởng trợ cấp hàng tháng đối với người khuyết tật mức độ nặng, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI