Truy tìm người tung tin thầy giáo cấp 3 làm nữ sinh lớp 8 có bầu

09/03/2019 - 13:17

PNO - Tin đồn một thầy giáo cấp 3 ở Hà Tĩnh làm nữ sinh lớp 8 có bầu lan truyền trên mạng xã hội được kết luận là không chính xác. Hiện công an cũng đang truy tìm người tung thông tin thất thiệt này.

Ngày 9/3, ông Trần Thanh Kiên - Hiệu trưởng Trường THCS Lê Văn Thiêm (phường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh) - cho biết, đã phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh vào cuộc xác minh và khẳng định thông tin em H.T.H. (lớp 8) quan hệ với thầy giáo dạy cấp 3 đến có thai là tin đồn thất thiệt.

Trước đó, vào tối 26/2, trên trang cá nhân Facebook có tên là H.S được cho là học sinh của trường này đăng tải thông tin có thai với thầy giáo Trần Đình Th. (công tác tại Trường THPT Nghèn, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh).

Sự việc khiến cộng đồng mạng xôn xao và gây hoang mang cho chính nạn nhân và học sinh của trường.

Truy tim nguoi tung tin thay giao cap 3 lam nu sinh lop 8 co bau
Trường THCS Lê Văn Thiêm

“Kẻ xấu đã tạo ra một trang Facebook cá nhân ảo cùng tên với em H., dùng hình ảnh của nữ sinh này làm hình đại diện để đăng tải dòng trạng thái bị thầy Th. quan hệ đến có thai”, ông Kiên nói.

Người tạo Facebook ảo còn kết bạn với nhiều học sinh trong trường để đẩy thông tin lan truyền nhanh hơn.

Theo thầy Kiên, sự việc khiến H. rơi vào tình trạng lo sợ khi đến trường học. Phía gia đình H. cho biết nữ sinh này cũng không biết thầy Th. được nhắc đến trong câu chuyện là ai. H. cũng không đi học thêm chỗ thầy Th. như trong câu chuyện thêu dệt trên mạng. H. không có thai như tin đồn.

Truy tim nguoi tung tin thay giao cap 3 lam nu sinh lop 8 co bau
Biên bản xác minh thông tin của Trường THCS Lê Văn Thiêm

Thầy Trần Đình Th. bức xúc cho biết, câu chuyện thêu dệt này khiến thầy bị sốc và không dám ra đường. Thầy Th. khẳng định mình không dạy thêm nữ sinh này, cũng không có gây thù oán với ai.

Theo báo cáo xác minh sự việc, lãnh đạo Trường THCS Lê Văn Thiêm cho rằng đây là thông tin bịa đặt với mục đích xấu làm ảnh hưởng đến danh dự của học sinh, bôi nhọ hình ảnh của nhà trường.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI