Trưởng công an xã bắn 4 phát súng vào người Chủ tịch xã vì say rượu

10/11/2017 - 11:16

PNO - Người nồng nặc mùi rượu, ông Thấu cầm khẩu súng bắn đạn cao su đứng ở sân trụ sở xã la hét “tau bắn bay” rồi nổ liên tiếp nhiều phát khiến Chủ tịch xã dính 4 phát đạn, phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 10/11, ông Nguyễn Đình Tiến – Bí thư xã Nghi Quang (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) cho biết, ông Nguyễn Đình Thanh – Chủ tịch UBND xã này đang nằm viện điều trị sau vụ việc bị Trưởng công an bắn. Hung thủ đang bị Công an huyện Nghi Lộc tạm giữ phục vụ điều tra.

Theo ông Tiến, sáng ngày 9/11, ông Nguyễn Ngọc Thấu – Trưởng công an xã Nghi Quang đến trụ sở làm việc bình thường. Đến khoảng 15h chiều cùng ngày, ông Thấu đến trụ sở xã trong tình trạng mùi rượu nồng nặc.

Truong cong an xa ban 4 phat sung vao nguoi Chu tich xa vi say ruou
Trụ sở UBND xã Nghi Quang, nơi xảy ra sự việc.

Ông Thấu cầm khẩu súng bắn đạn cao su trong tay, liên tiếp nói “tau bắn bây” ngay trước cửa phòng Trưởng công an xã. Nghe tiếng ồn ào, ông Thanh chạy ra can ngăn thì bị ông Thấu bắn liên tiếp 4 phát đạn vào vai ông Thanh.

“Lúc đó tôi đang ngồi làm việc trong phòng thì nghe súng nổ liên tiếp nên mới chạy ra. Sau khi xảy ra sự việc, anh em có mặt đã kịp thời ôm lấy ông Thấu và đưa ông Thanh tới trạm y tế xã cấp cứu”, ông Tiến nói.

Truong cong an xa ban 4 phat sung vao nguoi Chu tich xa vi say ruou
Phòng Chủ tịch UBND xã Nghi Quang đóng kín cửa sau vụ việc.

Theo ông Tiến, trưa cùng ngày, ông Thấu có đi uống rượu với bạn bè. Khi xảy ra sự việc, người ông Tiến vẫn còn nồng nặc mùi rượu.

“Sự việc không phải do mâu thuẫn gì mà vì nhất thời không kìm chế được do có rượu trong người. Trước khi xảy ra sự viêc, ông Thấu cũng không có mâu thuẫn gì với Chủ tịch xã hay biểu hiện bất thường nào”, ông Tiến nói.

Cũng theo ông Tiến, ông Thấu giữ chức vụ Trưởng công an xã này đã được 7 năm và luôn hoàn thành tốt công việc, nhiều lần được khen thưởng. Ông Thấu là người có tính tình trực tính.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI