Trước lúc mất, cháu bé vẫn hỏi thăm chính người tẩm xăng đốt mình

13/10/2018 - 10:46

PNO - Do ngáo đá, Linh đã đổ xăng lên người vợ và con riêng của vợ rồi châm lửa đốt khiến 4 người bỏng nặng, cháu K. tử vong và ngôi nhà cháy rụi.

Khuya 12/10, cháu Trần Gia K. (6 tuổi) đã tử vong tại bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội). Cháu là nạn nhân bỏng nặng nhất trong vụ con rể tẩm xăng đốt nhà bố vợ tại đường Hồng Mai (Hà Nội).

Ông Hoàng Văn Long (56 tuổi), chú ruột của Hoàng Tiến Linh (người tẩm xăng đốt nhà bố vợ) kể: “Trước lúc mất, cháu K. có tỉnh lại một lần. Lúc tỉnh cháu cũng không biết mình đang nguy kịch mà chỉ hỏi bố Linh có sao không. Chứng kiến cảnh cháu bị bỏng băng kín người nhưng vẫn lo cho người khác, không ai cầm được nước mắt”.

Truoc luc mat, chau be van hoi tham chinh nguoi tam xang dot minh
Ngôi nhà cháy rụi sau khi Linh đổ xăng đốt

Ông Long cho biết, cả Linh và chị S. đều có gia đình và con riêng trước khi lấy nhau, và có một con chung mới 1 tuổi. Vợ chồng Linh thương nhau, Linh cũng không phân biệt đối xử, yêu thương K. như con ruột. K. cũng rất yêu thương bố dượng của mình.

Chị S. làm nghề gội đầu, còn Linh đang trong quá trình cai nghiện. Ngày 12/10, Linh có biểu hiện không bình thường, nói nhảm và đuổi vợ con về nhà ngoại. Sau đó đối tượng mang xăng qua nhà bố vợ, gọi chị S. và K. ra cửa tẩm xăng rồi đốt.

Truoc luc mat, chau be van hoi tham chinh nguoi tam xang dot minh
Hiện trường vụ việc đang phong tỏa

Vụ việc khiến 5 người gồm Linh, chị S., cháu K. và bố mẹ chị S. bị bỏng nặng phải đi cấp cứu, ngôi nhà cháy rụi.

Hiện trường vụ việc trong ngõ 30 Hồng Mai, phường Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đang được công an phong tỏa để phục vụ điều tra.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI