Triệt phá đường dây sản xuất ma túy 'khủng' ở Sài Gòn

02/06/2018 - 15:45

PNO - Sau thời gian cũng cố hồ sơ, chứng cứ, cảnh sát đã bắt giữ "ông trùm" sản xuất ma tuy lớn với hơn 4.000 viên ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc cùng nhiều máy móc thiết bị và nguyên vật liệu dùng để sản xuất.

Ngày 2/6, Công an TP.HCM cho biết, Đội hình sự đặc nhiệm (đội 3) Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an TP.HCM vừa triệt xóa một đường dây sản xuất ma túy dạng thuốc lắc với số lượng lên tới hàng ngàn viên do đối tượng Đặng Hoàng Minh (33 tuổi, ngụ Q. Gò Vấp) cầm đầu. 

Triet pha duong day san xuat ma tuy 'khung' o Sai Gon
Ông 'trùm' sản xuất ma túy Đặng Hoàng Minh cùng hơn 4.000 viên ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc cùng nhiều máy móc thiết bị và nguyên vật liệu dùng để sản xuất.

Trước đó, tối 31/5, Minh điều khiển xe gắn máy lưu thông đến hẻm 319 đường Lê Văn Thọ (P.9, Q. Gò Vấp) thì bị các trinh sát bất ngờ áp sát bắt giữ.

Từ lời khai ban đầu của Minh, cơ quan công an tiến hành khám xét nhanh một căn phòng khách sạn nằm trên đường số 14 (P.8, Q. Gò Vấp). Tại đây, cơ quan công an phát hiện một hộp hình vuông được cất giấu trong lỗ thông gió trong nhà vệ sinh chứa tới 1.000 viên thuốc lắc các loại.

Triet pha duong day san xuat ma tuy 'khung' o Sai Gon
Căn nhà nơi "ông trùm" làm nơi sản xuất lượng ma túy 'khủng' bị cảnh sát triệt xóa

Tiếp đó, căn nhà đối tượng Minh thuê nằm trên đường DN 8 (P. Tân Hưng Thuận, Q.12), cơ quan công an phát hiện và thu giữ tiếp hơn 3.000 viên ma tuý tổng hợp các loại cùng nhiều máy móc thiết bị và nguyên vật liệu dùng để sản xuất ma túy.

Theo cảnh sát điều tra, thời gian qua Minh nổi lên là một đầu nậu cung cấp thuốc lắc với số lượng lớn cho các đầu mối. Cụ thể, khi có “hàng” thành phẩm, Minh đóng gói đem cất giấu trong các phòng khách sạn thuê để phân phối lại cho các đầu mối tung ra thị trường. 

Từ đó, cảnh sát đã bí mật theo dõi để củng cố hồ sơ, chứng cứ, những đường đi nước bước và tiến hành "cất lưới" ông trùm này. 

Hiện công an đang mở rộng điều tra vụ án.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI