Trà sữa Tea Fou You tổ chức trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

28/09/2017 - 21:57

PNO - Chiều 28/9, tại Quán trà sữa Tea For You, Phan Xích Long, Q.Phú Nhuận, hơn 40 trẻ có hoàn cảnh khó khăn, độ tuổi từ 5-15 đã được đón trung thu sớm.

Ngoài nhận sách vở, các em còn được thưởng thức các món trà sữa thơm ngon của quán, tham gia nhiều trò chơi vui nhộn và nhận quà, bánh trung thu; trị giá 200 ngàn đồng/em.

Tra sua Tea Fou You to chuc trung thu cho tre em co hoan canh dac biet
Các em được tham gia nhiều trò chơi và “phá cỗ” trung thu

Sinh trưởng trong gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, cha mẹ ly hôn, mồ côi, con của người nhiễm HIV, nghiện ma túy… hầu hết các em đều không có nhiều cơ hội trải nghiệm mùa trung thu đúng nghĩa.

Tra sua Tea Fou You to chuc trung thu cho tre em co hoan canh dac biet
Bà Julie Yu được một bạn nhỏ cảm ơn vì tổ chức trung thu cho mình và các bạn

Bà Julie Yu (chủ quán trà sữa Tea For You) cho biết: “Đã hơn một năm sống và kinh doanh ở Việt Nam, tôi luôn muốn sử dụng một phần lợi nhuận tạo ra để chia sẻ với trẻ em nghèo khó ở đất nước này”.

Bà Julie Yu còn khẳng định, dù đây là lần đầu tiên tổ chức trung thu cho trẻ em cơ nhỡ, khó khăn trong cuộc sống song là mở đầu cho chuỗi hoạt động thiện nguyện của bà và hệ thống Trà sữa Tea Fou You tại TP.HCM vào những dịp đặc biệt khác như Tết Trung thu, Lễ Quốc Khánh, Tết Dương Lịch, Tết Nguyên đán...

Tra sua Tea Fou You to chuc trung thu cho tre em co hoan canh dac biet
Bà Julie Yu (thứ hai từ trái qua) hạnh phúc khi được chia sẻ nỗi cực nhọc của trẻ em khó khăn

Phong Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI