TP.HCM: 4 sở và 3 quận đạt chỉ số cải cách hành chính xuất sắc

05/03/2019 - 16:13

PNO - Ngày 4/3, UBND TP.HCM đã có quyết định công bố chỉ số đánh giá công tác cải cách hành chính (CCHC) năm 2018 của các sở ban ngành, quận huyện trên địa bàn.

Theo đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Nội vụ, Sở Tài chính và Sở Y tế xếp loại xuất sắc. Bên cạnh các sở ban ngành còn lại đạt loại tốt, khá, thì Ban Quản lý Khu Công nghệ cao và Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố xếp loại trung bình. Ban Dân tộc thành phố bị đánh giá có chỉ số CCHC yếu.

Dẫn đầu khối quận huyện, UBND Q.4, Q.Bình Tân và Q.Tân Bình đạt chỉ số CCHC xuất sắc. Các quận huyện còn lại đều xếp từ khá đến tốt.

TP.HCM: 4 so va 3 quan dat chi so cai cach hanh chinh xuat sac
Kiểm tra công tác cải cách hành chính tại P.1, Q.4, TP.HCM. Ảnh: UBND Q.4

Theo UBND thành phố, việc công bố chỉ số đánh giá công tác CCHC của các đơn vị nhằm giúp Thủ trưởng các sở ban ngành, quận huyện có căn cứ để đề ra kế hoạch, biện pháp khắc phục những mặt còn hạn chế để thực hiện tốt hơn nữa công tác CCHC của mình, góp phần nâng cao hiệu quả công tác CCHC trên địa bàn thành phố.

Sở Nội vụ sẽ có thông báo công khai các sáng kiến, giải pháp trong công tác CCHC đang được áp dụng hiệu quả tại các đơn vị tốt, xuất sắc. Nội dung đánh giá chi tiết nêu trên sẽ được công bố trên phần mềm hệ thống quản lý công tác CCHC thành phố.

Quốc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI