Tìm thấy thi thể người mẹ ôm con 8 tháng bỏ nhà ra đi

25/09/2018 - 18:42

PNO - Nhận được thông tin vợ ôm con tự tử ở cầu Vĩnh Tuy, người chồng cùng cơ quan chức năng đã tìm kiếm dọc sông Hồng và phát hiện thi thể của chị này ở chân cầu Thanh Trì.

Sau khi vợ bế đứa con 8 tháng tuổi bỏ đi, anh Lê Ngọc Sơn (SN 1992, Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội) đến trình báo cơ quan chức năng nhờ tìm kiếm. Theo anh Sơn, sau khi sinh con được 4 tháng, vợ anh là chị Trần Phương T. (SN 1993) có dấu hiệu trầm cảm, thay đổi tính cách và ít nói chuyện với người thân trong gia đình. Đến sáng ngày 23/9, chị T. bế con bỏ nhà ra đi.

Tim thay thi the nguoi me om con 8 thang bo nha ra di
Chị T. và đứa con 8 tháng tuổi

Qua một thời gian tìm kiếm, gia đình anh Sơn vẫn không có thông tin gì về chị T. Anh Sơn đã đăng thông tin về vợ mình lên mạng xã hội nhờ giúp đỡ. Sau đó, anh Sơn nhận được tin có một người phụ nữ bế đứa bé như mô tả đã nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử. Anh Sơn báo cơ quan chức năng để phối hợp tìm kiếm dọc theo sông Hồng.

Ngày 25/9, thi thể người mẹ được tìm thấy ở cầu Thanh Trì (Hà Nội), cháu bé vẫn đang được gia đình và cơ quan chức năng nỗ lực tìm kiếm

Được biết, cháu bé mà chị T. bế đi là con thứ hai trong gia đình. Vợ chồng chị T. sống rất hạnh phúc, gia đình hai bên nội ngoại cũng hỗ trợ vợ chồng chị T. trong việc chăm sóc con cái. Vì thế, việc chị T. bế con bỏ nhà ra đi khiến nhiều người bất ngờ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI