Tìm thấy nữ sinh lớp 8 mất tích đang sống ‘ẩn dật’ trong nhà trọ

01/11/2018 - 17:04

PNO - Gần 2 tuần mất tích bí ẩn sau lời chào tạm biệt bà ngoại để đi học, nữ sinh 14 tuổi ở Nghệ An bất ngờ được người thân phát hiện đang sống trong một nhà trọ.

Chiều ngày 1/11, ông Phan Văn Phùng, Hiệu trưởng trường THCS xã Quang Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, sau nhiều ngày tìm kiếm, hiện gia đình đã tìm thấy nữ sinh Nguyễn Thị Hoài (14 tuổi, học sinh lớp 8) mất tích từ nhiều ngày qua. Hiện nữ sinh này đã về nhà nhưng chưa đi học trở lại.

Trước đó, sáng ngày 20/10, Hoài mang cặp chào bà ngoại rồi tới trường học như thường lệ. Tuy nhiên, nữ sinh này lại không tới trường học mà đột nhiên mất tích.

Tim thay nu sinh lop 8 mat tich dang song ‘an dat’ trong nha tro
Hoài được người thân tìm thấy đang trốn trong một phòng trọ sau gần 2 tuần mất tích.

Đến khuya cùng ngày không thấy Hoài về nhà, người thân của nữ sinh này tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Lo lắng, người thân đăng tải thông tin lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng tìm giúp. Ít ngày sau, một số người báo nhìn thấy Hoài cùng một nam thanh niên lạ bắt xe vào miền Nam.

Đến ngày 31/10, nhận được thông tin từ nhiều người báo về phát hiện Hoài đang tại thành phố Vinh nên người thân vội bắt xe vào thành phố lùng sục các dãy nhà trọ.

“Chúng tôi tìm cả buổi mới thấy cháu đang ở trong một phòng trọ ở thành phố Vinh. Sau đó, mọi người bắt cháu về nhà”, chị Nguyễn Thị Trị (mẹ Hoài) nói.

Theo chị Trị, từ nhỏ Hoài và em trai sống cùng bà ngoại vì chị đi làm ăn xa. 

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI