Thực hư chuyện nữ sinh lớp 8 tự trốn thoát ở Cà Mau sau khi bị bắt cóc tại Thanh Hoá

06/05/2019 - 17:16

PNO - Chiều ngày 6/5, Công an tỉnh Cà Mau đã thông tin về trường hợp cháu Phan Thu Ngân (SN 2005, học lớp 8) tự thoát thân sau khi bị bắt cóc tại Thanh Hóa rồi được đưa đến Cà Mau.

Theo thông tin ban đầu, chiều 5/5, cháu Ngân với dáng vẻ mệt mỏi đến gặp một người dân tại ấp Lộ Xe, xã Phú Hưng, huyện Cái Nước (Cà Mau) để mượn điện thoại gọi về cho gia đình ở tỉnh Thanh Hóa. Cháu cho biết mình bị bắt cóc và tự trốn thoát được, nhờ người dân chở đến trình báo với Công an xã Phú Hưng.

Trình bày với Công an huyện Cái Nước, cháu Ngân cho biết mình bị nhốt trong thùng xốp và bị trói nhưng cháu đã tự cởi trói, trốn thoát. Sau đó cháu đi theo Quốc lộ 1 tìm người dân gọi nhờ điện thoại về cho gia đình.

Tuy nhiên, trong chiều 5/5 và sáng 6/5, lực lượng công an đã đưa cháu Ngân đến nhiều nơi trên địa bàn của xã, nơi cháu cho rằng mình bị nhốt, nhưng các địa điểm theo mô tả đều không phù hợp với địa bàn và lời khai không thống nhất. Lực lượng làm nhiệm vụ không tìm ra địa điểm và tang vật của vụ việc trên. Xác định ban đầu là cháu Ngân tự bỏ nhà đi.

Thuc hu chuyen nu sinh lop 8 tu tron thoat o Ca Mau sau khi bi bat coc tai Thanh Hoa
Cháu Ngân cho biết mình bị bắt cóc và tự trốn thoát (Ảnh: Hoàng Giang)

Trước đó, trưa 1/5, gia đình cháu Phan Thu Ngân (ngụ huyện Nông Cống, Thanh Hoá) đã đến Công an huyện Nông Cống trình báo về việc con mình mất tích. Công an huyện đã phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm và gia đình đã đến những nơi Ngân hay lui tới, liên lạc với người quen thân, bạn bè nhưng không có thông tin gì.

Cuối giờ chiều ngày 1/5, người dân phát hiện chiếc xe đạp của Ngân bị bỏ lại cách nhà 500m. Một số người dân ở thị trấn cho hay, chiều 1/5 thấy Ngân ăn chè ở thị trấn; sau đó cháu bỏ lại xe đạp, được một người chở đi trên một chiếc xe máy màu đỏ.

Mẹ cháu cho biết, dù mới 14 tuổi nhưng Ngân thường xuyên bày tỏ mong ước đi đây đi đó trên thế giới. Sau khi Ngân mất tích, mẹ cháu tìm thấy trong phòng con gái có mảnh giấy ghi tháng này sẽ đi Mỹ…

Hiện đơn vị đang phối hợp cùng gia đình cháu để tiếp tục làm rõ vụ việc. 

         An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI