Thu giữ hàng trăm xe máy không chính chủ tại các tiệm cầm đồ

02/10/2019 - 12:59

PNO - Kiểm tra kho hàng các cơ sở kinh doanh dịch vụ cầm đồ, lực lượng chức năng phát hiện hàng trăm xe máy cầm cố không chính chủ.

Công an TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đang tạm giữ 245 xe máy không chính chủ để xác minh làm rõ nguồn gốc, truy tìm chủ sở hữu số xe trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Thu giu hang tram xe may khong chinh chu tai cac tiem cam do
Số xe máy cầm cố tại một cửa hàng kinh doanh cầm đồ

Đây là số tang vật bị lực lượng chức năng thu giữ trong quá trình kiểm tra tại một số cơ sở kinh doanh dịch vụ cầm đồ trên địa bàn thành phố Đồng Xoài.

Thu giu hang tram xe may khong chinh chu tai cac tiem cam do
Nhiều xe trong số xe cầm đồ không chính chủ

Theo đó, trong quá trình kiểm tra tình hình an ninh trật tự, tấn công trấn áp tội phạm, Công an TP.Đồng Xoài đã đồng loạt tiến hành kiểm tra 6 cơ sở kinh doanh dịch vụ cầm đồ.

Clip lực lượng chức năng kiểm tra phát hiện hàng trăm xe máy cầm cố không chính chủ

Tại vị trí các cơ sở dịch vụ cầm đồ đặt cửa hàng, tài sản được cầm cố tại đây đều thực hiện đúng theo quy định của pháp luật, số tài sản của khách cầm cố không nhiều. Khi các tổ công tác yêu cầu chủ các cơ sở cho kiểm tra các kho hàng thì hầu hết các chủ cơ sở đều cho biết họ không có kho chứa hàng.

Tuy nhiên, khi các trinh sát công bố danh sách 8 kho hàng chứa xe máy và ô tô, các chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ cầm đồ đã thừa nhận có kho của mình trong đó.

Tổng kiểm tra gần 1.000 xe máy và ô tô, lực lượng chức năng phát hiện có 245 xe máy cầm cố không chính chủ.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI