Thiếu tá quân đội có hơi men, lái xe gây tai nạn rồi bỏ chạy

11/11/2019 - 16:39

PNO - Va chạm với một phụ nữ đi xe máy khiến người này ngã xuống đường, nam tài xế ô tô tăng ga bỏ chạy. Khi bị người dân đuổi theo, tài xế này quay lại, qua kiểm tra thì có hơi men.

Chiều 11/11, lãnh đạo Công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đang tiếp tục điều tra vụ tai nạn giao thông xảy ra vào chiều 10/11 trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên.

Theo thông tin ban đầu, chiều 10/11, bà Dương Thị Huệ - 50 tuổi, trú tại xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Xuyên - chạy xe máy trên Quốc lộ 1A, khi qua địa phận xã Cẩm Vịnh thì bị một chiếc ô tô mang biển số Hà Tĩnh do một người đàn ông điều khiển va phải.

Thieu ta quan doi co hoi men, lai xe gay tai nan roi bo chay
Lực lượng chức năng kiểm tra nồng độ cồn của nam tài xế

Vụ tai nạn khiến bà Huệ ngã xuống đường, bị thương nhẹ.

Đáng nói, sau khi xảy ra vụ việc, nam tài xế ô tô không dừng xe để xử lý mà lái xe chạy tiếp, khi bị người dân đuổi theo, mới quay xe trở lại hiện trường.

Khi quay lại hiện trường, nam tài xế này tỏ vẻ không hợp tác và giới thiệu mình là thiếu tá Phan Thanh Sơn, đang công tác tại Ban chỉ huy Quân sự thành phố Hà Tĩnh.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Cẩm Xuyên đã đến hiện trường. Qua kiểm tra nồng độ cồn của tài xế ô tô, công an đo được 0,136 miligam/lít khí thở.

“Ban đầu, khi đo nồng độ cồn, tài xế này không chịu ký vào. Sau đó, chúng tôi mời về trụ sở, đưa xe về trụ sở để làm việc, tài xế này không chịu về. Đến tối, tài xế này mới đến trụ sở để làm việc” - thượng tá Dương Xuân Quang, Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên, nói.

Đại tá Trần Văn Sơn - Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh - cho biết, sau khi nắm bắt thông tin sự việc, đơn vị này đã chỉ đạo Ban chỉ huy Quân sự thành phố Hà Tĩnh xác minh, có hướng xử lý.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI