Thêm một người tử vong trong vụ anh trai truy sát cả nhà em gái

17/09/2019 - 08:53

PNO - Nhảy vào can ngăn anh vợ nhưng bị đâm trọng thương, ông Thành được chuyển đi Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, ông này đã không qua khỏi.

Sáng 17/9, theo thông tin từ Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, trong vụ việc Bùi Xuân Hồng (SN 1958, trú tại tổ 2, phường Thịnh Đán, tỉnh Thái Nguyên) truy sát cả nhà em gái xảy ra vào chiều 14/9, đã có thêm một nạn nhân tử vong. 

Cụ thể, người mới tử vong là ông Nguyễn Văn Thành (SN 1954), chồng của bà Bùi Thị Hà (SN 1959, trú tại tổ 14 phường chùa Hang, TP. Thái Nguyên, là em gái ông Hồng).

Them mot nguoi tu vong trong vu anh trai truy sat ca nha em gai
Bùi Xuân Hồng thời điểm bị bắt giữ

Đại tá Đặng Đức Đang, Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về Thái Nguyên để tiến hành các thủ tục pháp lý.

Như đã thông tin trước đó, vào khoảng 18g ngày 14/9, Bùi Xuân Hồng mang theo dao, súng và một chai xăng, đi xe đạp sang nhà bà Bùi Thị Hà để tìm gặp anh Nguyễn Thành Vương (SN 1981, là con rể của bà Hà) để đòi nợ số tiền 3 tỷ đồng. 

Trong lúc nói chuyện, hai bên xảy ra xô xát. Bùi Xuân Hồng dùng dao bấm đâm 2 nhát vào ngực anh Vương làm nạn nhân ngã ra đất. Thấy vậy, gia đình bà Hà lao đến can ngăn, giữ tay ông Hồng.

Them mot nguoi tu vong trong vu anh trai truy sat ca nha em gai
Hiện trường vụ việc

Trong lúc giãy giụa, ông Hồng đã rút được tay đang cầm dao ra và đâm liên tiếp vào người vợ chồng bà Hà. Người dân sau đó đã có mặt để can ngăn, tước dao và đưa ông Hồng ra ngoài. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên.

Tuy nhiên do vết thương quá nặng, bà Bùi Thị Hà tử vong trước khi đưa vào Trung tâm y tế. Đến đêm 16/9, do tình trạng chuyển biến nặng nên ông Nguyễn Văn Thành được chuyển xuống Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) điều trị nhưng đến 2g30 sáng nay đã tử vong.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI