Chung kết lượt về AFF Cup: Malaysia e ngại nhất tiền vệ Nguyễn Quang Hải

15/12/2018 - 12:49

PNO - Theo đối thủ, Việt Nam là đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ có khả năng ghi bàn nhất giải đấu. Và Nguyễn Quang Hải được cho là có thể đảo lộn mọi thứ trên sân, là người mà đội tuyển Malaysia cần phải khóa chặt.

Trả lời nhật báo New Strait Times trước trận đấu chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 với Việt Nam vào 19g30 hôm nay 15/12, một trong những cầu thủ quan trọng của đội tuyển Malaysia - Mohamadou Sumareh - nói đầy quyết tâm: “Chúng tôi không để điều xấu xảy ra, vì sẽ không ai nhớ đến những kẻ về đích thứ hai cả. Chúng tôi đã hy sinh rất nhiều để đi đến trận đấu này, vì vậy chúng tôi cũng có thể đi hết con đường. Tôi luôn chơi để thắng. Nhiều người nói tôi hung hăng, nhưng không phải, đó chỉ là cách mà tôi chơi bóng”.

Chung ket luot ve AFF Cup: Malaysia e ngai nhat tien ve Nguyen Quang Hai
Mohamadou Sumareh. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi thừa nhận rằng đã có một chút mệt mỏi và Malaysia còn quá nhiều việc phải làm đêm nay. Với trận lượt đi tại Bukit Jalil kết thúc với tỉ số hòa 2-2, những “chú hổ vàng Mã Lai” cần phải chơi một trận đấu hoàn hảo với “rồng đỏ Việt Nam” trên sân Mỹ Đình, để có thể chiến thắng.

“Việt Nam là đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ có khả năng ghi bàn nhất giải đấu. Và cầu thủ mà đội tuyển Malaysia phải hết sức cảnh giác chính là tiền vệ số 19 Nguyễn Quang Hải, người đã ghi ba bàn thắng. Anh ấy là người có thể làm đảo lộn mọi thứ trên sân. Với tầm quan sát tốt và những đường chuyền, đây là người mà chúng tôi cần phải khóa chặt”, Mohamadou Sumareh nhận định.

Ngoài ra, theo “hổ vàng Malaysia”, “rồng đỏ Việt Nam” có kỹ thuật hoàn hảo, thể hình nhỏ gọn và chơi phản công chớp nhoáng. Đây là điều mà đội Malaysia “đọc” được sau hai lần “chạm trán” tại giải.

Cả hai đội Việt Nam và Malaysia đều khát khao giành danh hiệu vô địch AFF Cup thứ hai trong lịch sử.

Quốc Ngọc (theo Fox Sport Asia)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI