Cháy lớn ở trung tâm mua bán thành phố St. Petersburg

10/11/2018 - 17:42

PNO - Khoảng 800 khách hàng tháo chạy tán loạn khỏi một trung tâm thương mại ở thành phố St. Petersburg, Nga, sau khi một đám cháy lớn bùng phát bên trong tòa nhà.

Chay lon o trung tam mua ban thanh pho St. Petersburg
Đám cháy lớn trùm lên trung tâm thương mại thành phố St. Petersburg - Ảnh: ©Instagram/tutyl9

Các bức ảnh đăng trên mạng xã hội cho thấy những cột khói lớn bốc lên từ tòa nhà đang cháy.

Ngọn lửa nuốt trọn một trong các tòa nhà thuộc chuỗi siêu thị ăn khách Lenta vào lúc 8 giờ sáng thứ Bảy giờ địa phương. Đám cháy lan rộng bằng diện tích một sân bóng đá khoảng 5.000 mét vuông.  

Hãng tin Tass cho biết đám cháy bùng phát tại một cửa hiệu 24 giờ khiến 2 người bị thương, nhưng thông tin này chưa được cơ quan cứu hộ xác nhận.

Cơ quan cứu hộ nói rằng đám cháy có thể bắt đầu trên mái nhà, sau đó làm sập mái tòa nhà.

Người dân địa phương chia sẻ hình ảnh và những đoạn video quay vụ hỏa hoạn. Nhiều nơi trong thành phố có thể nhìn thấy những cột khói đen đậm đặc của đám cháy.

Hơn 50 lính cứu hỏa được điều đến dập lửa và sau gần 2 giờ, họ đã khống chế được ngọn lửa. May mắn, các tòa nhà lân cận không bị nguy hiểm.

Các trung tâm mua sắm và các địa điểm công cộng của Nga được kiểm soát hỏa hoạn rất nghiêm ngặt. Đặc biệt việc kiểm tra được tăng cường sau thảm họa cháy ở một trung tâm thương mại thành phố Kemerovo, miền tây Siberia, hồi tháng 3 vừa qua, làm thiệt mạng 60 người, phần lớn trong số các nạn nhân là trẻ em.

Tô Châu (Theo RT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI