Cậu út nhà Trump biến mất không dấu tích

20/01/2017 - 13:26

PNO - Cậu út Barron với biệt danh “Donald nhỏ” bỗng biến mất trong tất cả các hình ảnh, đoạn clip quay gia đình Trump trong các sự kiện ngày 19/1. Các câu hỏi về Barron xuất hiện tràn ngập trên mạng.

Trong khi bà Melania cùng các thành viên khác của gia đình tề tựu đông đủ trong hàng loạt sự kiện ngày 19/1, khởi động cho ba ngày liên tục của sự kiện lễ nhậm chức Tổng thống Donald Trump, cậu út Barron (10 tuổi) bỗng dưng biến mất không rõ nguyên nhân.

Cau ut nha Trump bien mat khong dau tich
Barron là cậu út mà ông Trump rất mực yêu thương. - Ảnh: USA Today

Trước đó, Ivanka Trump đăng lên trang Twitter cá nhân hình ảnh cậu em út háo hức khi bước ra từ máy bay, đặt chân đến thủ đô Washington DC, cùng gia đình chào đón sự kiện trọng đại của ông Trump.

Cư dân mạng chỉ ra chi tiết mâu thuẫn vì khi phát biểu tại buổi tối cảm ơn các nhà tài trợ, ông Trump cho biết Barron đang ở nhà. Không ai hiểu ý nghĩa câu nói này vì ngôi nhà mà Barron sống cùng bố mẹ ở tận Mahattan, New York.

Cau ut nha Trump bien mat khong dau tich
Con trai út Barron của ông Trump cũng có mặt ở thủ đô Washington DC.- Ảnh: Getty Images


Có nhiều người đưa ra nguyên nhân có thể Barron ngại đám đông nên tránh mặt trong các sự kiện có quá nhiều người. Còn nhớ, thời điểm ông Trump tuyên bố thắng cử, Barron xuất hiện bên cạnh bố nhưng cậu có vẻ không tự tin. Phía gia đình ông Trump sau đó giải thích rằng Barron buồn ngủ, không giữ được nét mặt tỉnh táo.

Cau ut nha Trump bien mat khong dau tich
Barron xuất hiện với vẻ mặt thiếu tỉnh táo trong đêm ông Trump tuyên bố thắng cử - Ảnh: US Weekly

Trên các trang tin của Mỹ đăng tải thông tin vì sao Barron và mẹ không dọn đến ở Nhà Trắng sau khi ông Trump nhậm chức Tổng thống. Đó là vì Barron không hợp với những nơi quá lạ. Cậu bé luôn muốn có không gian riêng cho mình.

Minh Bách (Theo USA Today, US Weekly)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI