Thầy giáo nghèo gặp tai nạn nguy kịch khi đi chấm thi tuyển sinh lớp 10

18/06/2019 - 17:12

PNO - Trước hoàn cảnh éo le của thầy giáo gặp tai nạn khi đi làm nhiệm vụ tuyển sinh vào lớp 10, Công đoàn Ngành GD&ĐT Nghệ An đã có văn bản kêu gọi ủng hộ giúp đỡ nam giáo viên này.

Ngày 18/6, ông Đoàn Bá Trung - Chủ tịch Công đoàn Trường THPT Bắc Yên Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, các giáo viên của trường này đang nhau kêu gọi ủng hộ, đồng thời thay phiên nhau túc trực bên cạnh một giáo viên của trường gặp tai nạn giao thông khi đi đang thực hiện nhiệm vụ kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10.

Ba ngày trước, ông Ngô Đức Đồng (giáo viên dạy môn Ngữ Văn, Trường THPT Bắc Yên Thành) đi chấm thi kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2019-2020 tại điểm chấm trường THPT Lê Viết Thuật (thành phố Vinh) thì không may bị một xe ô tô mất lái đâm vào dẫn tới đa chấn thương.

Thay giao ngheo gap tai nan nguy kich khi di cham thi tuyen sinh lop 10
Hiện thầy Đồng vẫn đang được tích cực điều trị tại Bệnh viện đa khoa Nghệ An.

Sau khi được sơ cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 4, ông Đồng được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Nghệ An để tiếp tục điều trị. Do vết thương quá nghiêm trọng nên các bác sĩ đã phải cắt bỏ một phần chân trái (ngang đùi) cho bệnh nhân.

“Ông Đồng là con trai duy nhất trong gia đình, ba chị gái đều không được bình thường, mẹ đã già nên hoàn cảnh rất khó khăn. Trước tình hình đó, các giáo viên trong trường cũng tự nguyện thay phiên nhau vào viện túc trực, động viên và chia sẻ với gia đình để vượt qua khó khăn trước mắt”, ông Trung nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI