Thầy cúng dùng kiếm đâm con trai tử vong, rồi ăn lá ngón tự tử

10/12/2018 - 15:01

PNO - Mâu thuẫn bộc phát trong bữa cơm, ông Hoa dùng cây kiếm dài 60cm đâm xuyên tim, phổi khiến cậu con trai tử vong. Nghe tin con trai chết, ông Hoa ân hận hái lá ngón ăn tự tử nhưng không thành.

Chiều 10/12, ông Quang Hồng Điện - Trưởng công an xã Mậu Đức (huyện Con Cuông, Nghệ An) - cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng.

Khoảng 18g ngày 9/12, anh Vi Đình Tuyết (31 tuổi, trú xã Mậu Đức) đến nhà bố ruột của mình là ông Vi Đình Hoa (60 tuổi) chơi thì xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, ông Hoa bất ngờ rút cây kiếm dài 60cm trong nhà ra đâm vào nách, khiến cậu con trai gục tại chỗ.

Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu song không qua khỏi do lưỡi kiếm đã xuyên tim, phổi.

Thay cung dung kiem dam con trai tu vong, roi an la ngon tu tu
Nghe tin con trai tử vong, ông Hoa khóc, rồi lấy lá ngón ăn tự tử nhưng may mắn được phát hiện kịp thời.

Theo ông Điện, trong giờ cơm, ông Hoa có uống ít chén rượu nên không kìm chế được bản thân. “Sau khi đâm con trai, ông Hoa ra sau bãi tha ma gần nhà hái một nắm lá ngón vào cầm trong tay. Khi nghe người dân nói con trai đã chết thì ông khóc, lấy lá ngón ăn tự tử nhưng may được phát hiện kịp thời”, ông Điện nói.

Nhận được tin báo, Công an huyện Con Cuông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Ông Hoa bị bắt giữ ngay trong đêm.

Ông Điện cho biết, ông Hoa làm nghề thầy cúng nhiều năm qua. Thanh kiếm gây án là dụng cụ ông Hoa vẫn thường dùng làm lễ cúng bái.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI