Thấy anh trai đuổi đánh mẹ già, người em bức xúc đánh anh mình đến chết

06/08/2019 - 13:14

PNO - Bức xúc vì anh trai đuổi đánh mẹ già, ông Nguyễn Văn Hồng dùng khúc gỗ đánh anh mình dẫn đến tử vong.

Ngày 6/8, một lãnh đạo UBND xã Cư M’tar, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc em trai đánh anh tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, vào sáng 5/8 trong lúc ở nhà với mẹ, ông Nguyễn Văn Hải (41 tuổi, trú tại xã Cư M’tar, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) xảy ra mâu thuẫn với mẹ mình rồi đánh bà. Lúc này, ông Nguyễn Văn Hồng (40 tuổi, em ruột ông Hải) về nhà thấy anh trai đang đuổi đánh mẹ nên bức xúc lấy 1 khúc gỗ đánh lại ông Hải khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Thay anh trai duoi danh me gia, nguoi em buc xuc danh anh minh den chet
Lực lượng chức năng có mặt để điều tra, làm rõ ngay sau khi xảy ra vụ việc.

Sau đó, người mẹ để ông Hải nằm ngoài hiên vì nghĩ rằng thường ngày 2 anh em vẫn hay đánh nhau. Đến trưa cùng ngày, có người tới kiểm tra thì phát hiện ông Hải đã tử vong.

Một nguồn tin cho biết, hoàn cảnh gia đình ông Hải rất khó khăn. Bố của ông Hồng và ông Hải (hiện đã mất) có biểu hiện bị nhiễm chất độc da cam và di truyền cho 2 con. Tuy nhiên, 2 ông vẫn chưa được xác nhận là người bị ảnh hưởng chất độc da cam hay bị tâm thần. Sau khi xảy ra vụ việc, một số mạnh thường quân ủng hộ để lo hậu sự cho nạn nhân.

Hiện ông Hồng đã bị tạm giữ để phục vụ điều tra. 

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI