Thanh niên cứu nạn miễn phí, trả lại tài sản cho nạn nhân

20/08/2019 - 11:39

PNO - Sau khi được đưa đi cấp cứu, người đàn ông bị tai nạn đã nhanh chóng trốn viện. Anh Tuấn, người lái xe cấp cứu đã tìm đến nhà nạn nhân, trả lại 50 triệu đồng và điện thoại mà anh đã giữ của người bị nạn.

Ngày 20/8, Lê Anh Tuấn, ngụ phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, thanh niên chuyên chở những người bị nạn miễn phí trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã tìm đến tận nhà của 1 đàn ông đi xe máy bị tai nạn trên đường Phú Lợi, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vào đêm 18/8 để trả lại 50 triệu đồng tiền mặt cùng chiếc điện thoại.

Trước đó, vào khoảng 00g ngày 18/8, anh Tuấn đang chuẩn bị đi làm đêm thì nhận được điện thoại báo tin có người gặp nạn trên đường Phú Lợi. Nhanh chóng gác công việc, anh liền lấy xe để đến hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Lúc này, trên người nạn nhân hơi nồng nặc mùi rượu bia và nằm bất động trên đường. Kiểm tra người nạn nhân có một cọc tiền tờ 500 nghìn và 1 chiếc điện thoại, tổng số tiền là 50 triệu đồng.

Thanh nien cuu nan mien phi, tra lai tai san cho nan nhan
Hiện trường vụ tai nạn

Trong khi chưa liên hệ được người nhà, người đàn ông vừa vào viện cấp cứu được khoảng 1 giờ đồng hồ đã bất ngờ trốn về nhà.

Sau khi xác minh thông tin, biết nhà nạn nhân ở phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, anh Tuấn đã tìm đến tận nhà để trả lại số tiền 50 triệu đồng và chiếc điện thoại mà anh đã giữ trước đó cho mẹ nạn nhân dưới sự chứng kiến của nhiều người.

Thanh nien cuu nan mien phi, tra lai tai san cho nan nhan
Anh Tuấn trao trả lại số tiền
Thanh nien cuu nan mien phi, tra lai tai san cho nan nhan
Mẹ nạn nhân kiểm đếm số tiền

Theo bà H. (mẹ nạn nhân), con bà là chủ của một cửa hàng điện lạnh, tối hôm xảy ra tai nạn người con đi ký hợp đồng và lấy tiền rồi sau đó có đi nhậu nên đã xảy ra tai nạn.

"Tôi cứ nghĩ sẽ mất một số tiền lớn, nhưng may mắn đã mỉm cười với con trai tôi và gia đình vì gặp được người tốt bụng".

Anh Tuấn cho biết, anh làm tài xế chở đi cấp cứu miễn phí đã được một thời gian dài. Vì lo sợ kẻ gian lấy cắp tài sản nạn nhân nên anh thường xuyên kiểm tra trên người họ có những gì, sau đó bàn giao cho gia đình bị nạn.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI