Thanh niên bán trái cây thuê bị CSGT tông chết khi chưa kịp ăn tô bò kho vừa mua

10/06/2019 - 14:34

PNO - Tại các quán cà phê, quán nước gần hiện trường, nhiều người vẫn còn bàn tán xôn xao. Ai cũng bày tỏ sự tiếc thương vì nạn nhân chết khi tuổi đời còn quá trẻ.

Sáng 10/6, phóng viên Phunuonline đã tìm đến hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng do một thiếu úy CSGT tỉnh Bình Dương gây ra. 

Người thân và những người dân sống gần hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng, xót xa trước sự ra đi quá đột ngột của nam thanh niên.

Tại các quán cà phê, quán nước gần hiện trường, nhiều người vẫn còn bàn tán xôn xao. Ai cũng bày tỏ sự tiếc thương vì nạn nhân chết khi tuổi đời còn quá trẻ.

Thanh nien ban trai cay thue bi CSGT tong chet khi chua kip an to bo kho vua muaCảnh tan hoang sau vụ tai nạn.

Anh Phúc, một người chứng kiến vụ tai nạn, cho hay: lúc xảy ra tai nạn, anh đang đứng gần đó thì thấy chiếc xe CSGT lao vun vút trên đường, bất ngờ lao lên vỉa hè, tông trúng nam thanh niên đang đứng trước tiệm bán trái cây, sau đó ô tô tông đổ một bức tường của tiệm vàng rồi mới dừng lại. Nam thanh niên bị văng xa khoảng 5m, bị bức tường đè đổ trúng người.

Xe cẩu đang thi công gần đó đã tới nâng mảng bê tông mới đưa được nam thanh niên ra ngoài đi cấp cứu, nhưng do bị thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Thanh nien ban trai cay thue bi CSGT tong chet khi chua kip an to bo kho vua muaNhân chứng kể lại sự việc nạn nhân bị bê tông đè lên người.
 

"Lúc xảy ra tai nạn, anh An vừa đi mua tô bò kho về tới tiệm trái cây, đang chuẩn bị ăn thì bị tông chết" - anh Phúc chưa hết bàng hoàng.

Anh Phúc cho biết thêm, sau khi xảy ra tai nạn, người dân đã bao vây chiếc xe ô tô CSGT đồng thời muốn đưa tài xế ra ngoài. Nhưng tài xế này đã giơ tờ tiền ra và đuổi người dân đi khiến nhiều người bất bình.

Theo chị Huỳnh Thị Ngọc Hân - 34 tuổi, dì họ của nạn nhân - An cùng vợ từ tỉnh Đồng Nai đến Bình Dương để làm thuê kiếm sống. Hai vợ chồng cũng mới sinh được một người con nhưng do hoàn cảnh khó khăn nên đã để lại cho ông bà nội ở quê chăm sóc.

Vợ An đi làm công nhân, còn An bán trái cây thuê ở chợ mới được mấy tháng.

An sống rất hiền lành và biết điều nên cả khu chợ ai cũng quý mến.

"Mới hôm qua, 2 dì cháu còn nói chuyện mà hôm nay nó đã đã đi rồi, nó chết oan quá" - chị Hân nói không thành lời.

Thanh nien ban trai cay thue bi CSGT tong chet khi chua kip an to bo kho vua muaVợ nạn nhân mong muốn cơ quan chức năng công tâm điều tra, xử lý  đúng vụ việc pháp luật.
 

Chị Phan Thị Bích Vy - vợ của nạn nhân - mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, đem lại sự công bằng cho gia đình và người chồng đã mất.

Liên quan đến vụ tai nạn, sáng ngày 10/6, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát giao thông ra quyết định đình chỉ công tác đối với thiếu úy Phan Hoài Ân - người đã lái chiếc xe công vụ gây ra tai nạn nghiêm trọng trên..

Như Phunuonline đã đưa tin, vào khoảng 20g ngày 9/6, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên đường ĐT749, xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Thời điểm trên, một chiến sĩ CSGT lái xe ô tô 5 chỗ có dán logo CSGT và đèn tín hiệu ưu tiên đã mất lái, leo lên lề đường, tông trúng một thanh niên bán trái cây thuê trên vỉa hè rồi lao vào nhà dân bên đường, tông sập tường của một tiệm vàng. Vụ tai nạn khiến Nguyễn Thanh An (23 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai) chết trước khi đến bệnh viện.


Gia Bảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI