Thanh Hóa: Lốc xoáy cuốn mái hiên nhà hàng xóm bay vào giường ngủ, 2 mẹ con thương vong

27/04/2019 - 14:13

PNO - Lốc xoáy khiến mái hiên nhà hàng xóm bị hất văng rơi trúng vào phòng ngủ khiến một người phụ nữ ở Thanh Hóa tử vong ngay trên giường, con nhỏ của chị bị thương.

Ngày 27/4, ông Nguyễn Tiến Liên - Chủ tịch UBND xã Nga Tân (huyện Nga Sơn, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ lốc xoáy khiến một người tử vong, 1 người bị thương.

Theo ông Liên, khoảng 1g rạng sáng cùng ngày, trên địa bàn xã Nga Tân xảy mưa lớn. Trong cơn mưa, một trận lốc xoáy kéo dài chừng vài phút thì xuất hiện lốc xoáy đã khiến mái hiên của một ngôi nhà gần đó bị hất văng.

Thanh Hoa: Loc xoay cuon mai hien nha hang xom bay vao giuong ngu, 2 me con thuong vong

Gạch đá từ phần mái hiên này rơi xuyên qua mái ngói nhà chị Lộc Thị Thúy Loan (29 tuổi) rồi đè trúng phòng ngủ của chị Loan.

“Thời điểm này 2 mẹ con chị Loan đang nằm ngủ trên giường nên không may bị gạch rơi trúng vào đầu dẫn đến tử vong tại chỗ. Cháu nhỏ may mắn nằm ở phía dưới nên chỉ bị thương nhẹ”, ông Liên nói.

Sáng cùng ngày, xác định nguyên nhân vụ việc là do lốc xoáy, chính quyền địa phương đã có mặt thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình tổ chức mai táng cho nạn nhân.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI