TGĐ Nhà máy nước sạch Sông Đà mất chức sau sự cố ô nhiễm dầu thải

05/11/2019 - 16:42

PNO - Sau vụ việc nước sạch sông Đà bị ô nhiễm do dầu thải, HĐQT Công ty CP nước sạch Sông Đà đã ra quyết định miễn nhiệm TGĐ công ty đối với ông Nguyễn Văn Tốn.

Ngày 5/11, HĐQT Công ty CP đầu tư nước sạch Sông Đà đã quyết định miễn nhiệm chức tổng giám đốc đồng thời là người đại diện theo pháp luật của công ty đối với ông Nguyễn Văn Tốn. 

Quyết định trên được đưa ra sau khi xảy ra vụ ô nhiễm nước sạch sông Đà ảnh hưởng đến khoảng 250.000 hộ dân ở các quận Hà Đông, Thanh Xuân, Hoàng Mai (Hà Nội).

TGD Nha may nuoc sach Song Da mat chuc sau su co o nhiem dau thai
Ông Nguyễn Văn Tốn

Sau khi miễn nhiệm với ông Nguyễn Văn Tốn, HĐQT Công ty cổ phần đầu tư nước sạch Sông Đà bổ nhiệm ông Nguyễn Xuân Quý làm tổng giám đốc đồng thời là người đại diện pháp luật của Công ty.

Như đã thông tin trước đó, ông Nguyễn Văn Tốn từng bị lên án vì biết nước bị ô nhiễm nhưng vẫn cấp nước cho người dân sử dụng.

Trong cuộc họp báo của TP. Hà Nội ngày 15/10, ông này thừa nhận việc có dầu thải tràn vào nhà máy, đã có ý định cho dừng cấp nước nhưng thấy chỉ tiêu xét nghiệm không có vấn đề gì nên vẫn cho cấp nước. 

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI