Tập đoàn TH đoạt giải Vàng tại Triển lãm sáng tạo Phụ nữ Hàn Quốc

22/07/2016 - 10:29

PNO - Ngày 21/7, Tập đoàn TH tổ chức Lễ đón nhận Giải thưởng sáng tạo tại Triển lãm sáng tạo Phụ nữ Hàn Quốc – Quốc tế.

Tap doan TH doat giai Vang tai Trien lam sang tao Phu nu Han Quoc 
Hình ảnh tại buổi lễ

Triển lãm sáng tạo Phụ nữ Hàn Quốc – Quốc tế và diễn đàn các nữ sáng tạo Hàn Quốc – Quốc Tế (KIWWIE) lần thứ 9, được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc. Tại buổi lễ bà Trần Thị Hương - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Trưởng đoàn Việt Nam tham gia sự kiện cho biết: "Đây là sự kiện thường niên dành cho các nhà sáng tạo nữ trên thế giới, đặc biệt là các nước châu Á được Hiệp hội các nhà sáng tạo nữ Hàn Quốc (KWIA) tổ chức từ năm 2008. Tham dự Diễn đàn có trên 300 đại biểu đến từ 25 quốc gia, trong đó có đoàn Việt Nam và đại diện nước chủ nhà".

Với mong muốn quảng bá các sản phẩm sáng tạo của nữ doanh nhân Việt Nam tới thị trường Hàn Quốc và quốc tế, Việt Nam đã chọn mang đến 3 sản phẩm, trong đó có 2 sản phẩm của Tập đoàn TH là sữa tươi tiệt trùng bổ sung Colagen và sữa tươi tiệt trùng bổ sung canxi. Cả 2 sản phẩm đều đoạt giải lớn là một giải Vàng và một giải Bạc.

Bà Thái Hương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị tập đoàn TH khẳng định, các sản phẩm của TH kết hợp giữa sự sáng tạo và cái tâm “Vì sức khỏe cộng đồng”, trong đó sản phẩm sữa tươi bổ sung Collagen là đại diện tinh túy nhất. Sữa tươi tiệt trùng bổ sung Collagen chứa collagen loại 1&3 có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên và là loại collagen thủy phân được hấp thu vào cơ thể một cách dễ dàng. Vì vậy, theo Ban tổ chức, sản phẩm này đạt tiêu chí sáng tạo bởi doanh nhân nữ, đồng thời cũng là sáng tạo hướng tới vẻ đẹp tươi trẻ, thanh xuân của phụ nữ.

 Nhật Hạ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI