Tạm giữ tài xế ôtô cán chết cụ bà khi lùi xe trên đường ngược chiều

01/05/2018 - 18:57

PNO - Cãi vã sau khi chạy xe vào đường ngược chiều, tài xế xe bán tải bất ngờ chạy lùi với tốc độ cao, đâm vào một phụ nữ đi xe đạp khiến người này tử vong.

Chiều ngày 1/5, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) đã tạm giữ Đoàn Đình Sơn (trú phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh) để làm rõ về hành vi Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ.

Sơn được xác định là người điều khiển xe bán tải mang BKS: 37C – 104.42 gây tai nạn khiến một người chết chiều ngày hôm trước.

Tam giu tai xe oto can chet cu ba khi lui xe tren duong nguoc chieu
Sau khi "đối đầu" và cãi vã, Sơn điều khiển xe ô tô bán tải của mình chạy lùi thì cán phải cụ bà đang đi xe đạp.

Theo đó, chiều ngày 30/4, tài xế Sơn điều khiển xe ô tô bán tải lưu thông vào làn đường ngược chiều ở đường Quang Trung, thành phố Vinh. Tại đây, Sơn xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với một tài xế khác khi đối đầu xe với nhau.

Sau một lúc cãi vã, tài xế Sơn bất ngờ lùi xe với tốc độ cao, đâm trúng bà Nguyễn Thị L. (trú thành phố Vinh) đang đi xe đạp phía sau. Dù được đưa vào cấp cứu ngay sau đó nhưng bà L. đã tử vong do vết thương quá nặng.

Toàn bộ sự việc trên được một số người dân quay clip và đưa lên mạng xã hội khiến nhiều người quan tâm. Không ít người tỏ ra bất bình, phẫn nộ trước hành động coi thường pháp luật, coi thường tính mạng người khác của tài xế chiếc xe bán tải.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI