Tạm giữ nhóm nghi can cắt tai, hành hung thiếu nữ 16 tuổi ở Sài Gòn

03/04/2017 - 20:40

PNO - Phan Thị Cẩm Hằng thừa nhận việc tổ chức truy sát, gây ra thương tích đối với thiếu nữ 16 tuổi khiến dư luận rúng động.

Chiều 3/4, Công an Q.Tân Bình, TP.HCM mời làm việc và tạm giữ 14 đối tượng để phục vụ điều tra, làm rõ vụ thiếu nữ 16 tuổi Nguyễn Thị Ngọc Trúc (SN 2001, ngụ Q.Tân Bình) bị cắt tai, hành hung xảy ra tại quận Tân Bình. Trong đó, Phan Thị Cẩm Hằng được cho là người có vai trò cầm đầu trong vụ việc.

Tam giu nhom nghi can cat tai, hanh hung thieu nu 16 tuoi o Sai Gon
14 đối tượng liên quan đến vụ thiếu nữ 16 tuổi bị cắt tai, hành hung. Ảnh: Infonet.

Tại cơ quan điều tra, Hằng và những nghi can khác thừa nhận do có mâu thuẫn với nhóm của Trúc từ trước chứ không phải xuất phát từ việc thiếu nữ này “nhiều chuyện” xung quanh việc tố giác 1 thành viên trong nhóm của Hằng bán xe máy nghi do trộm cắp của bạn Trúc.

Do vậy, Hằng và những nghi can khác tổ chức truy sát, gây ra thương tích đối với Trúc vào đêm 30/3 tại quán trà sữa đầu hẻm số 133 đường Ni Sư Huỳnh Liên, P.10, Q.Tân Bình.

Như đã thông tin, khoảng 20h tối 30/3, Trúc cùng người chị ruột (tên Tư) tới quán trà sữa nằm đầu hẻm số 133 đường Ni Sư Huỳnh Liên thì bị Hằng và nhóm thanh niên ập vào trong quán tấn công.

Tại đây, chị Trúc bị các thanh niên khống chế để cho Hằng cầm dao cắt tai và rạch nhiều nhát trên mặt và phần chân. Khi chị Trúc bị bất tỉnh, 1 thanh niên khác đã dùng ghế đánh vào đầu nạn nhân.

Tam giu nhom nghi can cat tai, hanh hung thieu nu 16 tuoi o Sai Gon
Nạn nhân Trúc bị thương nặng ở phần đầu phải khâu 14 mũi, tai bị cắt gần đứt khâu 8 mũi, ngực bị đam một nhát dao, chân bị 3 nhát, gãy cung xương sườn.

Thấy vậy, người bạn của Trúc tên Huy đã tới can ngăn và đỡ cho nạn nhân. Gây án xong, nhóm của Hằng rời đi. Các nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện cấp cứu. Trong đó, Trúc bị thương tích nặng đã được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.

Bác sĩ Ngô Văn Hồng – Trưởng khoa Mắt bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, qua thăm khám về phần mắt, bệnh nhân Nguyễn Thị Ngọc Trúc bị tụ máu mi, xuất huyết cách mạt ở mắt phải, còn mắt trái bị vỡ nhãn cầu, rách vũng mạc cạnh trên, có xuất huyết.

Trúc bị thương nặng ở phần đầu phải khâu 14 mũi, tai bị cắt gần đứt khâu 8 mũi, ngực bị đâm một nhát dao, chân bị 3 nhát, gãy cung xương sườn.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI