Tạm giữ 2 thanh niên vì giết người tại đám cưới

22/07/2018 - 08:54

PNO - Chỉ vì mâu thuẫn tại đám cưới, Y Kiêm đã nhờ một người bạn đến truy đuổi nhóm thanh niên khiến một nạn nhân tử vong.

Ngày 22/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tạm giữ Y Kiêm M’Lô (20 tuổi) và Y Nưng (18 tuổi, cùng ngụ xã Krông Jing, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân được xác định là Y Thĩ (20 tuổi, ngụ xã Krông Jing).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h30 ngày 20/7, Y Kiêm đến đám cưới cùng xã chơi. Tại đây, Y Kiêm bị một số thanh niên đánh nên chạy về nhà Y Nưng nhờ giúp đỡ.

Tam giu 2 thanh nien vi giet nguoi tai dam cuoi
Y Kiêm và Y Nưng tại cơ quan điều tra.

Lúc này, Y Nưng cầm một con dao dài, còn Y Kiêm nhặt cây gậy khô đi tìm nhóm thanh niên tại đám cưới.

Ngay khi gặp nhau, nhóm thanh niên đã dùng chai bia ném Y Kiêm và Y Nưng rồi bỏ chạy. Thấy vậy, Y Kiêm và Y Nưng dùng hung khí mang theo chém vào nhóm thanh niên.

Cùng thời điểm này, Y Thĩ chở bạn gái từ đám cưới đi ra thì bị Y Kiêm chặn đường đánh trúng. Khi Y Thĩ điều kiển xe bỏ chạy thì Y Kiêm nói Y Nưng chặn lại chém. Trong lúc truy đuổi, Y Nưng dùng dao mang theo chém một cái trúng đầu Y Thĩ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngay khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự và Công an huyện M’Đrắk đã có mặt để tổ chức khám nghiệm hiện trường, triệu tập những người có liên quan lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng nói trên đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI