Tạm giữ 2 du khách Hàn Quốc để điều tra việc trộm cắp tài sản

04/03/2019 - 15:46

PNO - Ngày 4/3, Công an quận Hải Châu cho biết đã bàn giao ông Seo Kyoung Won (50 tuổi) và ông Kim Kwang Seung (63 tuổi) cùng quốc tịch Hàn Quốc cho Cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng để làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, tối 1/3, anh Lê Trần Tuấn Hoàng (41 tuổi, trú Đà Nẵng) dẫn đoàn khách Nhật Bản đến khách sạn trên đường Nguyễn Văn Linh (quận Hải Châu). Trong lúc đợi khách nhận phòng, anh Hoàng ngồi trước khách sạn và để ba lô bên cạnh, bên trong có số tiền khoảng 150 triệu đồng.

Lúc sau, anh Hoàng ra ngoài gặp bạn nhưng không mang theo ba lô. Cùng thời gian này, ông Kim Kwang Seung và Seo Kyoung Won xuống sảnh khách sạn phát hiện chiếc ba lô của anh Hoàng nên chiếm đoạt rồi nhanh chóng rời khỏi khách sạn.

Tam giu 2 du khach Han Quoc de dieu tra viec trom cap tai san
Một trong hai đối tượng tại đồn công an

Hai người đón taxi đi ăn nhậu, hát hò. Ông Kim Kwang Seung về trước. Đến 23g cùng ngày, Seo Kyoung Won đến casino trên đường Võ Nguyên Giáp (quận Ngũ Hành Sơn) đổi tiền trong ba lô ra được 4.000 USD để đánh bạc và thua hết sau 1 tiếng đồng hồ.

Nhận tin báo công an đã vào cuộc điều tra. Đến ngày 2/3, cơ quan điều tra đã mời hai du khách Hàn Quốc về trụ sở làm việc.

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI