Tạm giam 9 đối tượng trong vụ 2 người bị đâm chết tại quán cháo vịt

09/12/2018 - 16:23

PNO - Liên quan đến vụ án mạng khiến 2 người bị đâm chết tại quán cháo vịt, Công an TP.HCM đã ra lệnh tạm giam 9 đối tượng liên quan.

Chiều 9/12, Công an TP.HCM cho biết đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với đối tượng Lê Văn Hải (SN 1996, quê Lâm Đồng) cùng 8 đồng phạm về hành vi “Giết người”. 

Tam giam 9 doi tuong trong vu 2 nguoi bị dam chet tai quan chao vit
Lê Văn Hải và đồng phạm Nguyễn Thanh Từ

Đây là nhóm đối tượng đã trực tiếp thực hiện hành vi giết người hoặc có liên quan đến vụ hỗn chiến khiến 2 người tử vong vào ngày 24/11 tại đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, quận 2, TP.HCM.

Nạn nhân trong vụ án là anh anh Võ Văn Phát (SN 1991, quê Đồng Tháp) và anh Phan Ngọc Quí (SN 1990, quê Long An).

Theo hồ sơ vụ án, tối 23/11 nhóm anh nhân Phát, Quí và 3 người bạn đến quán cháo vịt trên đường Nguyễn Thị Định ăn uống. Nhóm Hải gồm 8 người cũng đang ngồi nhậu ở bàn bên cạnh. 

Trong lúc nhậu, nhóm Hải và nhóm anh Phát thường xuyên nhìn nhau không thiện cảm. Sau đó, cho rằng nhóm này "nhìn đểu" nhóm kia nên hai bên xảy ra mâu thuẫn, xông vào đánh nhau nhưng được chủ quán can ngăn.

Nhóm Hải tính tiền ra về, sau đó Hải và Tin về phòng trọ lấy dao rồi kêu Hiệp gọi thêm 5 người khác tới quán "nói chuyện".

Vừa tới quán, Hải cầm dao xông vào đuổi chém nhiều nhát vào người anh Phát. Tin dùng ghế ném vào người anh Phát. Anh Quí bỏ chạy cũng bị Hải chém nhiều nhát.

Anh Quí chạy ra đường vẫn bị nhóm Hải chạy theo truy sát. Anh Quí và anh Phát gục tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm Hải vứt hung khí rồi tẩu thoát.

Anh Phát và anh Quí được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, đã tử vong trước khi vào bệnh viện. Nhóm Hải lên mạng đọc tin tức thấy nạn nhân tử vong nên gọi nhau bỏ trốn.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI