Tài xế xe khách vô tư lái xe bằng chân trên cao tốc

27/06/2018 - 16:36

PNO - Hình ảnh tài xế xe giường nằm của nhà xe có trụ sở ở Cà Mau tay vắt qua đầu, dùng chân điều khiển vô lăng khi chạy trên đường dẫn lên cao tốc, khiến nhiều người bức xúc.

Trưa 27/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc xe khách giường nằm mang biển số tỉnh Cà Mau của nhà xe Tuấn Hiệp, lưu thông trên đường dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương, hướng từ Cà Mau đi Đồng Nai. 

Hình ảnh tài xế xe khách điều khiển vô lăng bằng chân trên cao tốc bất chấp tính mạng của hàng chục khách (Clip F.B: J.Đ)

Trong clip, nam tài xế đã có hành động phản cảm, nguy hiểm, khi vòng hai tay sau đỉnh đầu và dùng chân điều khiển vô lăng. Thời điểm này, trên xe có hàng chục hành khách.

Liên hệ với nhà xe Tuấn Hiệp, đại diện công ty này, cho biết tài xế trong đoạn clip là N.D.H, có bằng lái xe hạng D và đã làm tài xế lâu năm.

"Chúng tôi đã báo cáo vụ việc lên lãnh đạo doanh nghiệp để đưa ra hướng xử lý đối với tài xế. Việc tài xế lái xe bằng chân là không đúng quy chế, nội quy an toàn lái xe của hãng", vị đại diện nhà xe thông tin.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI