Tài xế xe khách trả lại ví tiền gần 30 triệu đồng cho người đánh mất

28/06/2017 - 17:28

PNO - Phát hiện một chiếc ví có gần 30 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng của khách bỏ quên, tài xế Thái đã tìm cách liên hệ với hành khách để trả lại.

Ngày 28/6, Công ty TNHH vận tải và du lịch An Phú Quý đã thưởng nóng cho tổ phục vụ xe khách 37B-00658 nhằm tuyên dương hành động thật thà – trung thực với hành khách.

Trước đó, sáng ngày 26/6, sau khi chở một đoàn khách du lịch từ Hà Nội về thị xã Cửa Lò (Nghệ An), tài xế Đặng Nam Thái (35 tuổi) phát hiện ví tiền chứa 29.800.00 đồng cùng giấy tờ tuỳ thân, thẻ ATM ở ghế hành khách.

Tai xe xe khach tra lai vi tien gan 30 trieu dong cho nguoi danh mat
Chị Hằng vui mừng khi nhận lại được tài sản đánh mất của mình.

Xác định đây là tài sản của khách để quên, anh Thái đã liên lạc ngay với trưởng đoàn khách du lịch này thì biết được đây là chiếc ví của chị Bùi Thị Thu Hằng một hành khách để quên trong lúc rút ví để trả tiền xe trong lúc xe đang hành trình.

Sau khi xác minh số tài sản này là của chị Hằng, phía công ty đã trao trả tới tận tay hành khách. Anh Nguyễn Văn Hải trưởng đoàn khách du lịch cho rằng, hành động của tài xế Thái và tổ phục vụ trên xe là đáng trân trọng và cần được nêu gương.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI