Tài xế taxi chở bé gái 11 tuổi xuống bãi biển trong đêm sau khi gây tai nạn

22/08/2019 - 15:54

PNO - Bị người dân yêu cầu chở nạn nhân đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe sau khi xảy ra tai nạn, tài xế taxi lại chở cô bé 11 tuổi xuống bãi biển vắng trong đêm.

Chiều 22/8, một lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho biết, hiện lực lượng chức năng huyện này đang điều tra vụ một tài xế taxi nghi xâm hại bé gái sau khi gây tai nạn.

Theo tin ban đầu, khoảng 20g tối 18/8, tài xế Cao Đức Tr. - 31 tuổi, lái xe cho một hãng taxi tại Nghệ An - chạy xe trên Quốc lộ 7A kéo dài, khi đến đoạn qua xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu thì va trúng chiếc xe đạp điện làm 2 bé gái bị thương.

Tai xe taxi cho be gai 11 tuoi xuong bai bien trong dem sau khi gay tai nan
Khu vực bãi biển nơi cháu T. được tài xế taxi chở ra - Ảnh Q.H.

Phát hiện vụ việc, người dân xung quanh đã yêu cầu tài xế này chở 2 bé gái đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Thay vì chở 2 cháu đến bệnh viện, nam tài xế này lại chở 1 bé đến gần nhà rồi thả xuống và chở bé gái còn lại thẳng xuống khu vực bãi biển.

Người nhà bé gái này sau đó đã đi tìm kiếm và phát hiện chiếc taxi đang ở khu vực bãi biển giáp ranh giữa xã Diễn Thành và Diễn Thịnh. Lúc này, bé T. đang hoảng loạn và khóc.

Tr. bị người dân giữ lại và báo cho công an. Riêng bé gái được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay trong đêm.

Thông tin từ Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cho biết, khoảng 2g15 sáng 19/8, cháu T. được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bàn tay phải sưng nề, ấn vào có nhiều điểm đau nhói, tay trái đau nhiều chỗ.

“Qua chụp X-quang, phát hiện bàn tay phải của bệnh nhi bị vỡ xương bàn các ngón 2, 3, tay trái bị gãy đầu dưới xương quay” - bác sĩ Võ Trọng Quang, khoa Chấn thương Chỉnh hình - Bỏng, Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An, nói.

Bác sĩ Quang cho biết, hiện cháu bé vẫn đang được theo dõi tại bệnh viện do tâm lý chưa ổn định.

Cũng theo bác sĩ Quang, kết quả khám phụ khoa cho thấy, vùng âm hộ, âm đạo của bệnh nhi không bị không chảy máu, không có tổn thương, xây xát.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI