Tài xế lái xe tải tông chết thai phụ và con nhỏ trước cổng trường lãnh án 4 năm tù

21/07/2017 - 16:23

PNO - Khi chị Trang (đang mang thai) lái xe máy đón con trước cổng trường thì bị ôtô tải do Hạnh điều khiển tông trúng khiến chị và con gái 9 tuổi tử vong tại chỗ.

Ngày 21/7, TAND huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) mở phiên xét xử đối với bị cáo Tại Quang Hạnh (25 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom, Đồng Nai) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

Theo cáo trạng, vào chiều 28/2, dù không có bằng lái những Hạnh vẫn điều khiển ôtô tải biển số 60C-049.12 lưu thông trên đường ĐT 767 hướng từ Vĩnh Cửu về Trảng Bom. Khi đến đoạn đường thuộc Km10+300, địa bàn xã Vĩnh Tân (huyện Vĩnh Cửu) thì xe của Hạnh đâm vào nhóm người đi xe máy cùng chiều.

Tai xe lai xe tai tong chet thai phu va con nho truoc cong truong lanh an 4 nam tu
Hiện trường vụ tai nạn chiều 28/2

Tai nạn làm chị Nguyễn Thị Thùy Trang (36 tuổi, đang mang thai) cùng con gái là Hà Hoài Bảo Ngọc (9 tuổi) tử vong tại chỗ. 4 người khác bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu. Nhiều xe máy bị bể nát, hư hỏng nghiêm trọng.

Cơ quan điều tra xác định Hạnh lái xe trong khi không có bằng lái và khi xe mất phanh, anh ta không xử lý được tình huống.

Tại phiên tòa, Hạnh tỏ vẻ ăn năn, hỗi lỗi vì đã gây ra hậu quả nghiêm trọng. Tai nạn đã cướp đi sinh mạng nhiều người khiến cuộc sống gia đình thai phụ Nguyễn Thị Thùy Trang rơi vào cảnh tan nát.

HĐXX tuyên phạt bị cáo Tại Quang Hạnh 4 năm tù giam và buộc bồi thường cho các nạn nhân tổng số tiền 305 triệu đồng.

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI