Tai nạn giao thông, một xác trẻ em trong bao tải bất ngờ rơi xuống đường

13/09/2019 - 16:12

PNO - Một vụ tai nạn giao thông xảy ra vào trưa 13/9 gây rúng động dư luận tại tỉnh Kiên Giang, khi một bao tải bất ngờ rơi xuống đường bên trong là xác 1 trẻ em.

Khi vụ tai nạn xảy ra, bao tải xác rơi xuống đường đã bị xe tải phía sau chạy tới cán ngang, lúc này trong bao tải bất ngờ lộ ra phần chân của 1 trẻ em khiến những người chứng kiến kinh sợ.

Tai nan giao thong, mot xac tre em trong bao tai bat ngo roi xuong duong
Lực lượng chức năng đang tiến hành phong tỏa hiện trường vụ việc gây rúng động dư luận tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang trưa 13/9.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa 13/9, trên đoạn đường Trần Phú, phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, xảy ra vụ việc một người vận chuyển bao tải bị rơi xuống đường xe tải cán ngang, người dân phát hiện trong bao tải có một xác thai nhi còn đỏ hỏn nên đến cơ quan công an phường Vĩnh Thanh Vân trình báo vụ việc.

Tai nan giao thong, mot xac tre em trong bao tai bat ngo roi xuong duong
Người dân hiếu kỳ tập trung xung quanh hiện trường vụ việc gây rúng động dư luận tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang trưa 13/9.

Sau đó, cơ quan công an đến đưa người phụ nữ điều khiển phương tiện trên về cơ quan làm việc. Tại cơ quan công an, người này khai tên Hương, là người chuyên đưa xác trẻ sơ sinh bị chết và bỏ rơi đi chôn cất.

“Sáng nay mới nhận cuộc gọi có 1 xác chết trẻ em ở bãi rác thuộc khu Cầu Suối trên địa bàn TP. Rạch Giá nên tôi đến lấy đem về chôn, nhưng khi đi đến ngã tư đường Trần Phú - Nguyễn Hùng Sơn, phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá thì bất ngờ xác bé rơi xuống đường, bị phương tiện chạy phía sau cán lên lòi chân ra ngoài, bị mọi người phát hiện nên báo công an" - bà Hương nói. 

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Kim Ngân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI