Sẽ xử lý xe Thành Bưởi bỏ bến ngang nhiên đón trả khách ngoài đường

24/10/2019 - 10:50

PNO - Bộ Công an vừa yêu cầu UBND TP.HCM chỉ đạo các cơ quan chức năng xử lý tình trạng xe dù, bến cóc hoạt động ngang nhiên, công khai ngay trên địa bàn TP.HCM.

Báo Phụ Nữ TP.HCM đã có nhiều bài viết phản ánh tình trạng xe dù, bến cóc hoạt động lộng hành tại TP.HCM cùng một số nhà xe tại ngang nhiên lấn chiếm, đậu đỗ ngay lòng lề đường để đón, trả khách; vi phạm trật tự an toàn giao thông, gây ùn tắc giao thông, ảnh hưởng nghiêm trọng đến người đi đường; trong đó có nhà xe Thành Bưởi.

Nhà xe Thành Bưởi chạy các tuyến cố định như Sài Gòn - Đà Lạt, Sài Gòn - Nha Trang, Sài Gòn - Cần Thơ... đã dừng, đỗ, lấn chiếm lòng lề đường một số tuyến đường thuộc địa phận Q.5, Q.10.

Se xu ly xe Thanh Buoi bo ben ngang nhien don tra khach ngoai duong
Đoàn xe của nhà xe Thành Bưởi án ngữ trên đường một chiều Hùng Vương, gây mất an toàn giao thông

Mặc dù, TP.HCM đã nhiều lần giải quyết nạn xe dù, bến cóc và việc các nhà xe dừng, đỗ, lấn chiếm lòng lề đường; nhưng đến nay, bất chấp các quyết định xử phạt, tình trạng trên vẫn còn tiếp diễn khiến cho người dân vô cùng bức xúc.

Trong công văn gửi cho UBND TP.HCM, Bộ Công an yêu cầu UBND TP.HCM chỉ đạo các cơ quan chức năng xử lý triệt để tình trạng xe dù, bến cóc hoạt động ngang nhiên, công khai ngay trên địa bàn TP.HCM và xem xét xử lý hoạt động vi phạm trật tự an toàn giao thông của nhà xe Thành Bưởi.

Tuyết Dân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI