Rùng mình lời khai man rợ của kẻ giết người hàng loạt ở Hà Nội

18/05/2019 - 11:32

PNO - Sau khi gây ra 4 vụ án giết người liên tiếp trong 2 ngày, đối tượng còn dự định sẽ tiếp tục tìm đến nạn nhân thứ 5 nếu chưa bị bắt.

Liên quan đến 4 vụ án giết người xảy ra liên tiếp trong 2 ngày 15/5 và 16/5, trên địa bàn Hà Nội và Vĩnh Phúc, chiều 17/5, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt giữ được nghi phạm Đỗ Văn Bình (37 tuổi, trú tại xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, Hà Nội) và bàn giao cho công an TP Hà Nội để tiếp tục thụ lý điều tra.

Rung minh loi khai man ro cua ke giet nguoi hang loat o Ha Noi
Đối tượng Bình

Theo lời khai ban đầu của Bình, vào khoảng 17 giờ chiều 15/5, đối tượng lái ô tô của mình đã va chạm với xe máy do anh Hà Văn H. (34 tuổi, ở xã Chu Phan, huyện Mê Linh) cầm lái, chở theo anh Đoàn Văn T. (23 tuổi, trú tại xã Vạn Yên, huyện Mê Linh).

Bình bị 2 người này dùng gậy và bình xịt hơi cay tấn công, bắt phải xin lỗi và đền tiền. Cay cú, đối tượng đã nghĩ đến chuyện trả thù.

Tối cùng ngày, đối tượng đã thủ theo dao chọc tiết lợn, hẹn gặp rồi đâm chết anh H. ở triền đê thuộc địa phận huyện Mê Linh. Gây án xong, Bình tiếp tục hẹn chở anh T. sang địa phận tỉnh Vĩnh Phúc và đâm chết nạn nhân.

Sau khi gây ra 2 vụ án, Bình tiếp tục tìm tới nhà hai bạn gái của mình để giải quyết ân oán. Chị Nguyễn Thị T. (36 tuổi, trú tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc) bị Bình chém trọng thương, chị Trần Thị T. (39 tuổi, trú tại huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc) bị đối tượng chém chết tại chỗ.

Trên đường đi gây án, đối tượng còn gây ra một vụ cướp taxi để lấy phương tiện di chuyển. Đến chiều 17/5, Bình bị bắt khi đang lẩn trốn.

Theo Bình, lý do truy sát 2 nạn nhân nữ là để "thanh toán thù hằn" trước đây và nếu không bị bắt thì sẽ còn "thanh toán" nốt "món nợ khó trả" với một người khác ở Vĩnh Phúc.

Được biết, ở địa phương Bình là người bình thường, đã có vợ con, kinh tế khá giả. Đối tượng làm nghề mổ lợn, chưa từng có tiền án tiền sự hay có biểu hiện nghiện ngập. Công an TP. Hà Nội đang hoàn thiện hồ sơ, làm rõ vụ án để xử lý Bình theo quy định của pháp luật.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI