Quảng Ninh: Nghi vấn một nữ sinh trung học bị nhóm bạn đánh hội đồng khiến tụ máu não

07/04/2019 - 16:26

PNO - Gần 10 người đã quây đánh một học sinh và người bạn đi cùng tại "Cung cá heo" thành phố Hạ Long (Quảng Ninh). Nạn nhân sau đó đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Clip nhóm học sinh đánh hội đồng

Sáng ngày 7/4, một clip được đăng tải trên mạng xã hội Facebook với nội dung một nữ sinh trung học bị nhóm học sinh khác đánh hội đồng. Đoạn clip cho thấy, một nữ sinh bị nhóm người đánh nằm sấp xuống đất. Nhưng chưa dừng ở đó, nhóm học sinh này tiếp tục lao vào dùng chân và mũ bảo hiểm đập vào người, vào đầu nạn nhân mặc cho người khác can ngăn.

Theo thông tin được đăng tải, vụ việc xảy ra vào ngày 6/4 tại "Cung cá heo" thành phố Hạ Long, nạn nhân của vụ việc tên T.L, hiện đang học tại một trường THPT tại Hạ Long. Được biết, bạn nam đi cùng cô bé cũng bị nhóm người này đánh chảy máu đầu.

Sau khi clip này được đăng tải, một số của người quen của T.L cho biết, đây không phải lần đầu tiên em bị nhóm bạn này đánh hội đồng. Gia đình T.L cũng vô cùng sốc khi biết con mình bị đánh đập dã man như vậy. 

Quang Ninh: Nghi van mot nu sinh trung hoc bi nhom ban danh hoi dong khien tu mau nao
T.L hiện đang nằm điều trị sau khi bị đánh hội đồng

Chiều ngày 7/4, trao đổi với phóng viên, ông Đinh Ngọc Sơn - Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Quảng Ninh cho biết đã ghi nhận về về vụ việc qua các thông tin trên mạng xã hội và đang cho người xác minh về vụ việc.

"Một số thông tin đưa là nữ sinh bị đánh học ở trường THPT Cao Xanh mà thực tế không có trường này nên chúng tôi vẫn cần thời gian để xác minh", ông Sơn nói.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI