Quan hệ ngoài luồng, vị đại tá bị cách chức trưởng công an huyện

02/04/2018 - 21:43

PNO - Dù đã có vợ con đuề huề nhưng một trưởng Công an huyện mang quân hàm đại tá ở Sóc Trăng vẫn có quan hệ tình ái với một người phụ nữ khác. Vụ việc bại lộ, vị đại tá đã làm đơn xin nghỉ hưu sớm.

Chiều 2/4, tin từ Công an tỉnh Sóc Trăng xác nhận, đơn vị vừa triển khai quyết định thi hành kỷ luật của Bộ Công an về việc cách chức Trưởng Công an huyện Trần Đề đối với đại tá Đoàn Thanh Sơn. Ông Sơn bị cách chức vì vi phạm đạo đức, lối sống làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của người chiến sĩ Công an Nhân dân.

Quan he ngoai luong, vi dai ta bi cach chuc truong cong an huyen
 

Cụ thể, khi còn đương chức, ông Sơn có quan hệ tình ái ngoài luồng với một phụ nữ. Khi sự việc bại lộ, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh, điều tra. Kết quả, những vi phạm của ông Sơn là đúng với nguồn tin tố giác.

Đồng thời, làm việc với cơ quan chức năng, vị đại tá cũng đã thừa nhận về lối sống tha hóa của mình và chấp nhận chịu mọi hình thức kỷ luật từ cơ quan cấp trên.

"Khi tiếp nhận thông tin ông Sơn có quan hệ nam nữ ngoài luồng. Chúng tôi đã vào cuộc xác minh, làm rõ. Khi biết những lời tố cáo là đúng, chúng tôi rất buồn vì ông Sơn - một người chiến sĩ Công an Nhân dân, một người lãnh đạo ngành công an nhưng lại có lối sống không thể chấp nhận được", - một lãnh đạo Công an huyện Trần Đề cho biết.

Được biết, khoảng tháng 6/2017, ông Sơn đã bị Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng kỷ luật với hình thức cảnh cáo về mặt Đảng vì thiếu tu dưỡng rèn luyện phẩm chất, đạo đức, lối sống làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh người chiến sĩ Công an Nhân dân.

Sau khi ông Sơn bị cách chức, Công an tỉnh Sóc Trăng đã điều động người thay thế vị trí của vị đại tá này. Hiện ông Sơn đã có đơn xin nghỉ hưu sớm và đã được cấp trên đồng ý.

Trần Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI