Q.1 dùng roi điện để giải tán đám đông đón sao Hàn

11/09/2019 - 11:12

PNO - Người hâm mộ đón gặp Ji Chang Wook đã làm tắc nghẽn một đoạn đường ở quận 1, TP.HCM. Lực lượng an ninh phải dùng các biện pháp giải tán đám đông.

Nam diễn viên Hàn Quốc Ji Chang Wook đã đến TP.HCM vào trưa hôm qua, ngày 10/9, theo lời mời của Diệp Lâm Anh. Dự kiến, tài tử 32 tuổi sẽ xuất hiện trong buổi giao lưu ngay với khán giả.

Buổi giao lưu được tổ chức tại nơi công cộng, không bán vé thu hút hàng nghìn người hâm mộ ùn ùn đổ về để gặp thần tượng. Đông đảo các fan đã vây kín nơi tổ chức sự kiện, làm tắc nghẽn một đoạn đường ở trung tâm quận 1, TP.HCM. 

Q.1 dung roi dien de giai tan dam dong don sao Han
 

Theo loạt video được chia sẻ trên mạng xã hội, lực lượng an ninh phải sử dụng nhiều biện pháp mạnh để trấn áp người hâm mộ như hú còi báo động, bình chữa cháy, dùi cui chích điện. 

Q.1 dung roi dien de giai tan dam dong don sao Han

Lực lượng an ninh phải sử dụng nhiều biện pháp mạnh để trấn áp người hâm mộ

 

Dù có sự xuất hiện của cảnh sát, đám đông khán giả vẫn nán lại trên đường phố. Tình trạng ùn tắc kéo dài vài giờ đồng hồ.

Ji Chang Wook cũng như ban tổ chức lo ngại xảy ra vấn đề phức tạp về an ninh nên đã hủy sự kiện giao lưu giữa tài tử này và người hâm mộ. 

Q.1 dung roi dien de giai tan dam dong don sao Han

ji Chang Wook chỉ góp mặt trong bữa tiệc riêng trong khách sạn

 

ji Chang Wook chỉ góp mặt trong bữa tiệc riêng trong khách sạn. Một số nghệ sĩ Việt được mời tham dự đã gặp được tài tử người Hàn và chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. 

Sau khi kết thúc bữa tiệc, Ji Chang Wook lập tức lên đường ra sân bay trở lại Hàn Quốc. Một nhóm fan đã đợi sẵn ở sân bay để tiễn nam diễn viên.

Ngoài ra, vì không xuất hiện trong buổi giao lưu, tài tử Hoàng hậu Ki đã quay một video nhằm gửi lời xin lỗi đến cộng đồng fan Việt. 

"Tôi đã đến TP.HCM với mong muốn gặp gỡ người hâm mộ của mình. Trước đó, khi tới Hà Nội, các bạn fan đã nhiệt tình chào đón nên tôi cũng mong đợi rất nhiều vào lần gặp mặt hôm nay. Nhưng không may, tôi được ban tổ chức thông báo rằng sự kiện đã bị huỷ vì vấn đề an ninh", nam diễn viên nói.

Cuối video, Ji Chang Wook tiếp tục bày tỏ cảm xúc: "Tôi rất buồn, nhưng tôi vẫn muốn cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã chờ đợi và chào đón tôi. Tôi rất mong có thể gặp gỡ các bạn vào lần tới".

B.T.L

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI