Phó chánh Thanh tra Sở GTVT An Giang bị kỷ luật vì 'xin' bỏ qua cho xe vi phạm của người quen

18/08/2019 - 18:33

PNO - Ông Vũ Văn Nhượng, Phó chánh Thanh tra Sở GTVT An Giang, bị kỷ luật về mặt Đảng vì yêu cầu cấp dưới không xử lý xe vi phạm.

Chiều 18/8, ông Huỳnh Quốc Thái, Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa ký quyết định kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Vũ Văn Nhượng, Phó chánh Thanh tra Sở GTVT An Giang vì vi phạm các quy định của cán bộ, đảng viên trong thi hành công vụ.

Pho chanh Thanh tra So GTVT An Giang bi ky luat vi 'xin' bo qua cho xe vi pham cua nguoi quen
Trụ sở Thanh tra Sở GTVT An Giang

Ông Nhượng bị kỷ luật vì có hành vi gọi điện "xin" Đội thanh tra giao thông ở huyện Châu Thành bỏ qua cho xe khách quen vi phạm đậu, rước khách không đúng quy định mà đơn vị này đang xử lý. Trong lúc nói chuyện, ông Nhượng có thái độ nạt nộ cấp dưới nên bị gửi đơn tố cáo.

Sau khi nhận được đơn, Sở GTVT đã kỷ luật ông Nhượng bằng hình thức khiển trách. Tuy nhiên nội bộ tiếp tục có đơn lên Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp. Nhưng Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang không đồng ý và sau khi xem xét, nơi đây nâng mức kỷ luật đối với cán bộ này.

Thanh tra Sở GTVT An Giang cho biết ông Nhượng thường xuyên xin "bỏ qua" cho các xe vi phạm và có thái độ "không tốt" với anh em nên bị thưa gửi nhiều nơi.

Hiện lãnh đạo Sở đã họp và có văn bản xin ý kiến Sở Nội vụ tỉnh An Giang về việc điều chuyển, bố trí công việc khác đối với ông Nhượng.

B.T.Q.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI