Phát hiện thi thể trong bụi tre cạnh chiếc xe máy vô chủ để trên đường 2 ngày không ai lấy

01/09/2019 - 10:34

PNO - Sau 2 ngày phát hiện chiếc xe máy vô chủ dựng gần quốc lộ nhưng không ai lấy, người dân tiếp tục phát hiện thi thể đàn ông đang phân hủy dưới bụi tre.

Ngày 1/9, Công an huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An đang điều tra, truy tìm tung tích một nạn nhân chết bất thường dưới bụi tre cạnh quốc lộ 48D.

Trước đó, chiều ngày 31/8, sau khi trời ngớt mưa, người dân địa phương bất ngờ phát hiện một thi thể nam giới dưới bụi tre gần quốc lộ 48D, đoạn qua khối 13, thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp nên trình báo cơ quan chức năng.

Phat hien thi the trong bui tre canh chiec xe may vo chu de tren duong 2 ngay khong ai lay
Khu vực nơi phát hiện chiếc xe máy và thi thể người đàn ông

Nạn nhân được xác định đã tử vong nhiều ngày trước, tư thế nằm ngửa dưới nước. Bước đầu nạn nhân được xác định chừng 30 tuổi, song chưa xác định được danh tính và quê quán do không tìm thấy giấy tờ tùy thân.

Công an thị trấn Quỳ Hợp và Công an huyện Quỳ Hợp đang bảo vệ hiện trường, phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Phat hien thi the trong bui tre canh chiec xe may vo chu de tren duong 2 ngay khong ai lay
Chiếc xe máy nằm cạnh quốc lộ suốt 2 ngày song không ai lấy

Trước đó, ngày 27/8, cách vị trí nơi phát hiện thi thể chừng 10m, người dân địa phương phát hiện một chiếc xe máy nhãn hiệu Dream không có biển số dựng gần bên đường.

Sau hai ngày vẫn không thấy chủ nhân cũng như người nào nhận lại chiếc xe, người dân địa phương đã báo công an đến đưa xe về trụ sở để tìm chủ xe.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI