Phát hiện người đàn ông tử vong, thi thể đang phân hủy

18/07/2019 - 16:23

PNO - Khi phá khóa cửa vào bên trong nhà, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện ông R. đã tử vong, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi.

Ngày 18/7, Công an huyện Thới Bình tỉnh Cà Mau cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông trên địa bàn. Nạn nhân là ông N.V.R. (sinh năm 1952, ngụ khóm 2, thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6g30 cùng ngày, ông Sáu Sần (hàng xóm của ông R.) đến nhà của ông R. để rủ uống trà, vì khoảng 3 ngày qua không thấy ông R. đi ngang qua nhà. Tuy nhiên, khi ông Sần đến nơi, thấy nhà của ông R. khóa cửa trong, và có mùi hôi, nên đã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Phat hien nguoi dan ong tu vong, thi the dang phan huy
Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Thới Bình phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Cà Mau nhanh chóng phong tỏa hiện trường. Khi phá khóa cửa vào bên trong nhà, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện ông R. đã tử vong, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người có liên quan phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI