Phát hiện chồng bị cắt cổ trong nhà, vợ tử vong ngoài ao nước

27/07/2019 - 10:17

PNO - Người dân địa phương phát hiện xác người chồng tử vong trong nhà, trên cổ có vết cắt sâu. Cách đó không xa, người vợ cũng đã tử vong dưới ao.

Sáng 27/7, Công an xã Bắc Hưng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện ông Vũ Văn Tuân (SN 1959, trú tại thôn Đồng Tiến, xã Bắc Hưng, huyện Tiên Lãng) đã tử vong ở trong nhà riêng. 

Theo các nhân chứng cho biết, vụ việc được phát hiện vào lúc sáng sớm, khi có người nhìn thấy ông Tuân nằm tử vong trên nền nhà với vết cắt sâu ở cổ, bên cạnh có con dao nghi là hung khí. Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Bắc Hưng đã có mặt để bảo vệ hiện trường. Vụ việc cũng được báo cáo lên công an cấp huyện để tiếp nhận vụ việc.

Phat hien chong bi cat co trong nha, vo tu vong ngoai ao nuoc
Nơi phát hiện thi thể của bà Thêu

Khi lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra về cái chết của ông Tuân thì phát hiện xác của bà Nguyễn Thị Thêu (SN 1962, vợ ông Tuân) tử vong dưới ao trước cửa, cách nhà chừng 120m.

Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Huy Trơn, Chủ tịch UBND xã Bắc Hưng cũng đã xác nhận về vụ việc. Hiện Công an Hải Phòng đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI