Vật thể lạ trên đường Lý Thường Kiệt không phải là vật liệu nổ

25/03/2016 - 13:45

PNO - Một vật thể lạ được người dân phát hiện trên vỉa hè đường Lý Thường Kiệt sáng nay (25/3) được xác dịnh không phải là vật liệu nổ.

Thông tin trên được Đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng phòng tham mưu - CA TP.HCM xác nhận vào trưa cùng ngày (25/3), vật thể lạ mà người dân phát hiện trên đường Lý Thường Kiệt (Q.Tân Bình, TP.HCM) không phải là vật liệu nổ như nghi vấn trước đó.

Theo đó, vật lạ nghi chất nổ trên được phát hiện vào sáng ngày 25/3 trên đường Lý Thường Kiệt khi ông Đỗ Đức Thiêm (65 tuổi, bảo vệ Công ty Sơn Quân Plastic) ra mở cửa cho xe đổ rác thì phát hiện một vật thể lạ nằm trên vỉa hè có màu xanh lá và chóp tròn như bom để ở gốc cây nên hốt hoảng chạy vào trong.

Vat the la tren duong Ly Thuong Kiet khong phai la vat lieu no
Vật thể lạ nghi chất nổ được phát hiện ở dưới gốc cây đường Lý Thường Kiệt (quận Bình Tân)

Cho đến khoảng hơn 7 giờ, ông Thiêm nói cho một bảo vệ khác về vật thể lạ trên, sau đó bảo vệ trên đã ngay lập tức tới trình báo cho cơ quan công an đến xử lý.

Sau khi nhận được tin báo về việc phát hiện vật lạ nghi vật liệu nổ, công an quận Tân Bình và lực lượng công binh đến phong tỏa hiện trường để xử lý vật liệu trên.

Vat the la tren duong Ly Thuong Kiet khong phai la vat lieu no
Địa điểm nơi xảy phát hiện vật lạ nghi vật liệu nổ.

Ngay sau đó tuyến đường Lý Thường Kiệt đã bị lực lượng chức năng một chiều từ Ngã tư Bảy Hiền đi quận 10 (chiều có vật lạ nghi vật liệu nổ) để xử lý vật lạ nghi là vật liệu nổ trên.

Đến 10h30 cùng ngày, vật thể lạ được lực lượng công binh dùng thiết bị chuyên dụng di dời về trụ sở để khám nghiệm.

Kiều Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI