Thiếu nữ tử vong tại phòng trọ với nhiều dấu hiệu bất thường

23/12/2015 - 10:58

PNO - Đến phòng trọ tìm em, người chị tá hỏa khi phát hiện em gái đã chết, thi thể đang phân hủy. Bạn trai của nạn nhân cũng đã tự tử trước đó.

Tối ngày 22/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, đã tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của một thiếu nữ trên địa bàn khu phố 7, phường Phú Thọ (TP Thủ Dầu Một).

Thieu nu tu vong tai phong tro voi nhieu dau hieu bat thuong
Người dân hiếu kỳ tập trung trước cổng dãy trọ xảy ra vụ việc (Ảnh: Người lao động)

Nạn nhân được xác định là chị Đặng Thị Huyền Trâm (16 tuổi, quê Đồng Tháp). Theo đó, khoảng 16 giờ cùng ngày, chị gái của Trâm đến phòng trọ thăm em thì tá hỏa phát hiện em gái đã tử vong, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Người này tri hô mọi người, trình báo vụ việc lên cơ quan Công an TP. Thủ Dầu Một. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và tiến hành các bước khám nghiệm ban đầu. Theo nhận định ban đầu, nạn nhân tử vong do bị bóp cổ, thi thể đang phân hủy.

Được biết bạn trai của thiếu nữ xấu số trên tên là Trương Huy Hoàng (27 tuổi, quê Bến Tre) đã nhảy sông Đồng Nai tự tử trước đó. Trâm thuê phòng trọ sống một mình bấy lâu nay và đang là công nhân cho một nhà máy trên địa bàn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI