Thi thể người đàn ông tâm thần nổi lên mặt hồ Hoàng Cầu

13/10/2014 - 10:52

PNO - PNO - Khoảng 6 giờ sáng nay (13/10), Công an phường Ô Chợ Dừa (Q. Đống Đa, TP. Hà Nội) đã tìm được thi thể nạn nhân chết đuối trên hồ Hoàng Cầu chiều ngày 12/10.

edf40wrjww2tblPage:Content
Thi the nguoi dan ong tam than noi len mat ho Hoang Cau

Trước đó, khoảng hơn 14g30 ngày12/10, người dân gần hồ Hoàng Cầu (phường Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa) thấy một người đàn ông trung niên có vẻ thất thần, đi bộ ven hồ. Sau vài phút, người đàn ông trên đột nhiên nói lẩm nhẩm vài câu rồi lao ra mặt nước, giơ hai tay lên rồi chìm dần.

Anh Chuyên (SN 1988), người đã nhảy xuống cứu nạn nhân, kể: “Khi nhìn ra hồ Hoàng Cầu, thấy hai cánh tay giơ lên, biết có người bị đuối ở hồ nên tôi bỏ giày nhảy xuống hồ cứu nhưng không kịp”.

Người dân đã báo vụ việc cho lực lượng chức năng. Tới 17g cùng ngày, lực lượng chức năng sử dụng lưới vét sau khi khoanh vùng nhưng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân. Tuy nhiên, do nước hồ Hoàng Cầu sâu nên việc dùng lưới vét không có hiệu quả. Lực lượng tìm kiếm phải dùng rà móc câu thay thế.

Đến 19g, dù đã rà soát lần thứ 2, vẫn không kết quả nên đến 20g30, đơn vị cứu hộ đã phải ngừng tìm kiếm do trời tối và cắt cử lực lượng tiếp tục theo dõi hiện trường. Tới gần 6g sáng nay, thi thể nạn nhân đã nổi trên mặt nước cách bờ khoảng 3 m.

Theo trung tá Nguyễn Văn Khoát, Trưởng công an phường Ô Chợ Dừa, nạn nhân mặc áo cộc trắng, quần cộc tối màu. Khi đưa nạn nhân lên bờ, trong người không có giấy tờ tùy thân, trên người không có vết thương.

Theo tin ban đầu, nạn nhân là ông Nguyễn Đức T., SN 1960, thường trú tại phường Kim Liên nhưng hiện sống cùng anh trai ở phường Ô Chợ Dừa.

Theo người nhà nạn nhân, ông T. đã bị mắc bệnh tâm thần, đang được điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Trâu Quỳ (Gia Lâm). Ông T. không có vợ con.

Nhận được tin báo, gia đình ông T. đã có mặt để nhận dạng và đưa thi thể ông T. về an táng.

TRẦN KHÁNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI