Thầy giáo bị tố sàm sỡ: Chỉ luồn tay qua nách để giảng bài

25/03/2016 - 14:42

PNO - “Thầy T. sẽ được chuyển đi nơi khác giảng dạy để rèn luyện thêm. Còn học sinh mình vẫn ưu tiên tạo điều kiện tốt nhất cho em học hành".

Liên quan đến vụ việc “nữ sinh đăng Facebook tố thầy dạy thêm sàm sỡ”, theo nguồn tin từ Tuổi Trẻ, sáng 25/3, ông Trần Quốc Tuấn, phó chủ tịch UBND TP. Châu Đốc, An Giang, cho biết đã kỷ luật khiển trách và sẽ chuyển công tác ông Dương Anh T. (thầy giáo bị tố).

Ông Trần Quốc Tuấn cho hay, TP đã làm việc với ngành giáo dục Châu Đốc và thống nhất với hình thức kỷ luật khiển trách đối với ông Tuấn.

Thay giao bi to sam so: Chi luon tay qua nach de giang bai
Hình ảnh ông T. bị nữ sinh tố có hành vi sàm sỡ.

“Thầy T. sẽ được chuyển đi nơi khác giảng dạy để rèn luyện thêm. Còn học sinh mình vẫn ưu tiên tạo điều kiện tốt nhất cho em học hành. Trong vấn đề này thì nguyên nhân xuất phát có thể kể đến là việc dạy thêm, học thêm ở nhà. Mà việc này đã bị cấm từ lâu. Hướng tới tiếp tục xử lý vấn đề này”, ông Tuấn nói.

Như trước đó đã thông tin, một người bạn của nữ sinh lớp 8 đã chụp ảnh và đăng lên face tố cáo thầy dạy thêm là ông T. dạy môn Vật lý – Công nghệ ở trường THCS Nguyễn Trãi (TP. Châu Đốc, An Giang) có hành vi sàm sỡ nữ sinh.

Lý giải cho những hành động của mình, trao đổi với Công An TP.HCM, thầy T. đã dạy 15 năm tại trường THCS Nguyễn Trãi cho rằng, việc mình có trong lớp là phụ vợ sửa bài cho các em học sinh. Hành động chỉ bài bằng cách luồn tay qua nách học sinh như thế là “tiện hơn” thay vì dùng tay chỉ bài học sinh từ phía đối diện có thể làm trúng các em.

Ngoài ra, hành động này không chỉ riêng em Mai Hoa mà nhiều học sinh khác cũng thế. Ngoài ra, thầy QT. còn nói việc bị dư luận cho rằng hành động trong ảnh là sàm sỡ là quá nặng đối với thầy, bởi xúc phạm đạo đức nghề nghiệp.

Việc thầy Quang và vợ dạy thêm ở nhà riêng đã diễn ra hơn 5 năm nay. Riêng em Cẩm Tú học thêm tại đây cũng được gần 3 năm.

Ngày 1/3 vừa qua, khi bị thầy T. tiếp tục sờ soạng, em đã nhờ bạn ngồi phía sau chụp lại và đăng lên Facebook. Sau khi sự việc xảy ra trường THCS Nguyễn Trãi đã yêu cầu em S.T và bạn chụp hình làm tự kiểm và tường trình với lí do chụp hình đăng Facebook lung tung.

Bình An (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI