Nổ trên tàu cá, 5 người bị thương, 4 người mất tích

27/02/2013 - 17:29

PNO - Ngày 27/2, thông tin từ UBND xã Hải Châu (H.Tĩnh Gia, Thanh Hóa) cho biết một chiếc tàu cá tại địa phương vừa bị tại nạn khiến 5 người bị thương, 4 người mất tích.

 Thông tin ban đầu cho biết, tối 26/2, tàu cá mang số hiệu TH - 1451TS của anh Phạm Văn Hoài (29 tuổi, ngụ tại thôn Liên Thành, xã Hải Châu) đánh bắt tại vùng ven biển Lạch Cờn, Nghệ An. Thời điểm đó, trên tàu có 9 ngư dân đang đánh bắt hải sản thì xảy ra một vụ nổ lớn làm 5 người bị thương, 4 người mất tích.

Những người bị thương gồm: Nguyễn Văn Hùng (30 tuổi), Bùi Hữu Nam (23 tuổi), Lê Đình Phúc (23 tuổi), Hoàng Văn Chức (51 tuổi) và Lê Đình Hiệp (23 tuổi).

No tren tau ca, 5 nguoi bi thuong, 4 nguoi mat tich

Chiếc tàu cá bị nạn được các ngư dân kéo về đất liền - Ảnh: Thái Duy

Ngay sau khi phát hiện vụ tai nạn, một chiếc tàu bạn đã tới hiện trường đưa con tàu cùng những ngư dân bị nạn vào đất liền cấp cứu.

Tất cả các nạn nhân đều là người huyện Tĩnh Gia.

Đến sáng 27/2, con tàu bị nạn cùng những ngư dân bị thương đã được đưa về đất liền. Thông tin ban đầu cho biết, nguyên nhân của vụ tai nạn có thể là do bình ga chuyên dùng để nấu ăn trên chiếc tàu cá bị nổ.

Hiện chính quyền địa phương đã huy động các tàu cá phối hợp với các cơ quan chức năng tìm kiếm số nạn nhân bị mất tích trên biển.

Theo TNO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI